Thương hiệu
-
Nông dân phải sản xuất nông sản đảm bảo chất lượng; doanh nghiệp - nông dân phải liên kết chặt chẽ với nhau. Đó là ý kiến được nhiều đại biểu thảo luận tại Hội thảo “Giải pháp giúp nông dân tiêu thụ sản phẩm”, do Hội ND tỉnh Long An tổ chức ngày 24.7.
-
Chiều 25.7, đoàn công tác của Trung ương Hội NDVN do đồng chí Nguyễn Quốc Cường- Chủ tịch BCH Trung ương Hội tới thăm và làm việc với Công ty Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao.
-
Thương hiệu cam sành Tam Bình lâu nay nổi tiếng nhất xứ miền Tây, thế nhưng theo thời gian mặt hàng nông sản này ngày dần vắng bóng. Ngành nông nghiệp Vĩnh Long đang phối hợp với các chuyên gia nông nghiệp Nhật Bản nhằm khôi phục lại loại nông sản này.
-
Chiến lược “Hướng ra ngoài” (Going Out) khuyến khích các công ty Trung Quốc (TQ) đầu tư ở nước ngoài khởi động vào cuối thập niên 1990. Sau hai thập kỷ, khoảng 16.000 thực thể đầu tư của TQ đã thành lập 22.000 doanh nghiệp (DN) tại 179 quốc gia và vùng lãnh thổ...
-
Trên cơ sở kết quả kinh doanh đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2014 cùng những đánh giá về tình hình thị trường trong thời gian tới, PETROSETCO đã đặt ra mục tiêu kế hoạch 6 tháng cuối năm: Doanh thu đạt 4.750 tỉ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 125 tỉ đồng, nộp ngân sách nhà nước 150 tỉ đồng.
-
Từ đầu năm đến nay, hàng loạt các đại gia là những nhà bán lẻ hàng đầu khu vực cùng với các thương hiệu thực phẩm đồ uống, thức ăn nhanh, thời trang danh tiếng của thế giới đang dồn dập vào Việt Nam và mở rộng thị phần.
-
Để đạt được mức giá kỷ lục 118 triệu đồng, đồng thời giật luôn danh hiệu “loại nho đắt nhất thế giới”, một chùm Ruby Roman phải đảm bảo những yêu cầu hết sức nghiêm ngặt.
-
Nhằm kết nối những người nuôi ong hàng hóa, xây dựng thương hiệu mật ong để tiêu thụ dễ dàng… Hội Nông dân (ND) xã Tây Hiếu, thị xã Thái Hòa, Nghệ An đã thành lập Câu lạc bộ Nuôi ong mật.
-
Những năm gần đây phong trào trồng nấm bào ngư ở Thới An Đông, quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ phát triển rất mạnh, mở ra cơ hội tăng thu nhập cho những nông dân có ít đất sản xuất. Không những tạo được thương hiệu vững chắc trên thị trường, nấm bào ngư Thới An Đông còn được các hệ thống siêu thị ưa chuộng.
-
Hôm qua (1.7), HKPhone chính thức công bố nam ca sĩ Tuấn Hưng trở thành đại sứ thương hiệu, đồng hành cùng hãng trong tất cả hoạt động sắp tới.