Thương hiệu
-
Trồng rau cần có thu nhập rất ổn định, trừ chi phí, 1 sào rau cần cho bà con thu lãi 20 - 25 triệu đồng/vụ.
-
Ngày 5/11/2014, tại sân bay Tân Sơn Nhất (Tp. HCM), Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific đã nhận thêm 01 máy bay Airbus A320 thế hệ Sharklet mới xuất xưởng của Tập đoàn Airbus (Châu Âu) để đưa vào phục vụ hành khách trên đường bay nội địa và quốc tế.
-
Các hoạt động kết nối cung cầu giữa nhà sản xuất và đơn vị tiêu thụ đã trở thành thế mạnh của TP.HCM khi sau 3 năm thực hiện, chương trình được nhiều tỉnh, thành ủng hộ, cùng tham gia.
-
Cam Cao Phong có màu sắc vàng nhạt, quả to, mọng nước, không vàng óng như cam Trung Quốc. Nếu cấu (bóc vỏ ra) ra có mùi thơm rất đặc trưng, đặc biệt khi cắt khỏi cành độ 1 ngày thì cả lá và quả đều héo, vì không dùng chất bảo quản
-
Khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, với sự nỗ lực, ham học hỏi cùng ước mơ mang niềm vui đến với mọi người qua những viên kẹo nhiều màu sắc, Lâm Huỳnh Thiện Lương (22 tuổi, Gò Vấp, TP. HCM) đã tạo dựng nên thương hiệu kẹo của riêng mình: Kẹo que Hạnh phúc Thiện Lương.
-
Theo Chi cục Thuỷ sản Bình Thuận, cơ quan này hiện đã xác định được nguồn gốc tôm giống ở 2 hộ nuôi tôm (ông Nguyễn Văn Hiền và ông Hai Sức) là thuộc 2 công ty sản xuất tôm giống trên địa bàn tỉnh Bình Thuận. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của phóng viên các công ty này không hề cung cấp giống cho 2 hộ nói trên.
-
Chúng ta tự hào, chúng ta đủng đỉnh, chúng ta luôn sống cùng quá khứ hào hùng những năm nào, và đùng một cái, nhờ báo chí thế giới nhắc khéo, chúng ta mới biết đang đứng sau Cămpuchia về hiệu quả nền giáo dục quốc gia và sản xuất ô tô!
-
Huawei vừa công bố các kết quả tài chính của Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng (Consumer Business Group) trong Quý 3/2014. Trong quý này, Huawei đã bán ra 32,03 triệu thiết bị đầu cuối, trong đó có 16,8 triệu smartphone, đạt tốc độ tăng trưởng 26% so với cùng kỳ năm trước.
-
Nhiều mặt hàng nông sản của Việt Nam xuất khẩu (XK) vào Liên minh châu Âu (EU) đang giảm dần về số lượng, giá và cả thị phần. Nguyên nhân cơ bản là do nông sản của ta không có chất lượng ổn định, không có nhận dạng xuất xứ nguồn gốc, không có hoặc thương hiệu mờ nhạt…
-
63 nông dân Việt Nam xuất sắc đều là những người sáng tạo, đa năng và là tấm gương cho những nông dân khác học hỏi để xóa đói, giảm nghèo. 10 gương mặt cuối trong số 63 gương mà NTNN giới thiệu là những người như thế...