Thương hiệu
-
Bán 1 nói 2. Bán 2 nói 3… Nhiều hãng sản xuất thường nói quá lượng máy bán ra, nhất là các dòng máy cao cấp, như là cách khẳng định thương hiệu và sản phẩm với người tiêu dùng. Còn lần này Galaxy Z Fold3 và Flip3 bán được bao nhiêu máy trong đợt đầu tiên, liệu có dẫm vào bước chân cũ của Note 10 series?
-
Sự kiện hợp tác chiến lược giữa Đất Xanh Miền Trung (ĐXMT) với các đối tác hàng đầu thế giới như Hunter Douglas (Hà Lan), nhà cung cấp đá Marble hàng đầu thế giới MGI Group, đơn vị thiết kế kiến trúc Studio 8 (Australia); Dryvit Group (Mỹ), Aica Kogyo (Nhật Bản), công nghệ ánh sáng đến từ Unios (Australia) và Cara Lighting.
-
Qua hơn 45 năm xây dựng và phát triển, cùng với những thăng trầm trong cuộc kiến tạo đất nước, Công ty cổ phần Giống cây trồng miền Nam (SSC) đã thực sự gắn tên mình cùng với sự hưng thịnh của ngành nông nghiệp Việt Nam.
-
BlackBerry Mobile vừa thông báo trên Twitter rằng TCL sẽ ngừng bán điện thoại BlackBerry vào ngày 31/8/2020. Nói một cách đơn giản, điều này có nghĩa là sự kết thúc của một kỷ nguyên.
-
Câu số 6 xin được dành riêng cho các chị em phụ nữ.
-
Nhiều doanh nghiệp từng được cho là “ăn nên làm ra” nhưng vì chạy theo lợi nhuận đã bất chấp các hành vi gian lận… để rồi mất tất cả.
-
Ngay trong năm đầu tiên có mặt trên thị trường, MEATDeli thịt sạch - Công nghệ thịt mát Châu Âu của Masan MEATLife đã xuất sắc nằm trong Top 10 thương hiệu – sản phẩm được tin dùng nhất Việt Nam 2019.
-
Chuỗi nhà hàng Món Huế tại TP.HCM vừa đóng cửa được giới thiệu thuộc sở hữu của Công ty TNHH Chế biến Thực phẩm Huy Việt Nam, doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài.
-
Bắt đầu từ iPhone X, quy ước đặt tên cho smartphone của Apple đã trở nên khó hiểu và không thể đoán trước.
-
Ngoài Viettel đứng vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng của Brand Finance như đã đưa tin, còn có VNPT ở vị trí thứ 2, VinaPhone (thuộc VNPT) hạng 8 và MobiFone đứng hạng 6.