Thương hiệu
-
Trong khuôn khổ Diễn đàn Mekong Startup 2022 do Bộ NNPTNT phối hợp với UBND tỉnh Đồng Tháp tổ chức, bà Ngô Tường Vy - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Xuất Nhập khẩu trái cây Chánh Thu (Bến Tre) đề xuất xây dựng thương hiệu trái cây "Made in Viet Nam".
-
YouGov công bố Vietnam Airlines được người tiêu dùng bầu chọn là 1 trong 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam và là thương hiệu được giới thiệu nhiều nhất năm 2022.
-
Thị trường Việt Nam đang có lợi thế lớn cho các thương hiệu xa xỉ quốc tế, tuy nhiên nguồn cung phù hợp tiêu chuẩn còn rất hạn chế, theo đánh giá của chuyên gia tại Savills.
-
"Tri thức hoá nông dân là gì? Đó là sự hiểu biết, đơn giản vậy thôi. Nông dân chuyên nghiệp là có hiểu biết sâu hơn, rộng hơn, không gian lớn hơn không chỉ ngoài làng xã mà ra toàn cầu. Tri thức hoá người nông dân thành công đòi hỏi bà con phải sẵn lòng chuyên nghiệp hoá chính mình".
-
Các thương hiệu xa xỉ ở Thượng Hải đang tặng đồ ăn, các khóa học miễn phí cho khách hàng VIP trong thời gian giãn cách.
-
Việt Nam là nước thứ hai về xuất khẩu phần mềm, top 10 trong đào tạo các kỹ sư phần mềm nên việc xây dựng các thương hiệu trong lĩnh vực này không phải là viển vông.
-
Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, nụ cười toả nắng cùng thân hình quyến rũ, Stephanie Gilmore được đánh giá là một trong những nữ VĐV thể thao hấp dẫn nhất thế giới hiện nay.
-
Đoàn Văn Hậu "học" theo Bùi Tiến Dũng và Văn Toàn; Lộ điều kiện để Nkunku gia nhập M.U; “Tam đại gia” quyết đấu vì Bernardo Silva; Real đánh tiếng muốn có Cavani; Rudiger “ngó lơ” M.U.
-
Brittney Palmer là một trong những ring girl nổi tiếng bậc nhất làng làng võ UFC Mỹ. Ngoài khuôn mặt xinh đẹp, mỹ nhân 34 tuổi còn sở hữu thân hình nóng bỏng.
-
Theo danh sách mới được Tạp chí Forbes Việt Nam công bố, tổng giá trị thương hiệu của 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu đạt 3,95 tỉ đô la Mỹ. Trong đó, HDBank nằm trong Top 8 với giá trị thương hiệu đạt 162 triệu đô la Mỹ, vượt qua nhiều cái tên cùng ngành.