Thương hiệu
-
Luôn tay sắp xếp, phân loại các tờ báo in từ 4 giờ sáng, rồi lại tất bật vận chuyển tới các sạp báo, đó là công việc thường ngày của những người làm nghề giao báo giấy ở Thủ đô.
-
Chị Phạm Thị Mỵ Nương, Giám đốc Hợp tác xã QNA FARM, xã Tiên Ngọc, huyện Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam). Chị Nương là gương phụ nữ tiêu biểu của xã Tiên Ngọc trong khởi nghiệp bằng các loại bột chế biến từ các loại củ, nông sản địa phương như tinh bột nghệ trắng, bột chuối xanh...
-
Bốn đại công ty Mỹ "chễm chệ" ở nhóm đầu danh sách 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới vừa được công ty định giá doanh nghiệp Brand Finance công bố. Tổng cộng, Mỹ có đến 6 công ty trong top 10 này, Trung Quốc được 2 trong khi Đức và Hàn Quốc, mỗi nước chỉ có 1.
-
Lợn đen là giống lợn quý bản địa của tỉnh Hà Giang, được đồng bào dân tộc địa phương nuôi chăn thả tự nhiên. Tỉnh Hà Giang đã lựa chọn phát triển chăn nuôi giống lợn đen bản địa theo hướng an toàn sinh học, VietGAHP gắn với xây dựng chuỗi giá trị thương hiệu.
-
Mới đây, tiền đạo Neymar đã thu hút rất nhiều sự chú ý khi quảng cáo đồ lót nam cho thương hiệu thời trang Skims của Kim Kardashian.
-
Bất chấp kinh tế Trung Quốc khó khăn, ngành kinh doanh mỹ phẩm vẫn đang tăng trưởng tốt. Dù vậy, loạt quy định của chính phủ Trung Quốc khiến cho doanh nghiệp mỹ phẩm nổi tiếng thế giới khó đưa được sản phẩm ra thị trường...
-
Ít người biết rằng, ở Quảng Ninh cũng có một thương hiệu chè nổi tiếng, từng được "xuất ngoại" từ thập kỷ 70 của thế kỷ XX – đó là chè Đường Hoa. Thế nhưng giờ đây, trên bản đồ chè Việt Nam lại không thấy nhắc đến vùng chè nổi tiếng một thời này.
-
Với sự bùng nổ và sức nóng toàn cầu của nền âm nhạc Hàn Quốc, rất nhiều idol Kpop đã lọt vào "mắt xanh" của các thương hiệu thời trang cao cấp. Có thể nói, việc lựa chọn những thần tượng đình đám làm đại sứ thương hiệu đang trở thành xu hướng trong ngành thời trang.
-
Việc đầu tư kinh doanh là nhu cầu chính đáng của bất cứ ai. Trước khi quyết định, nếu bạn càng thấu hiểu về mô hình đầu tư thì càng giảm những rủi ro không đáng có.
-
Hàng năm, Interbrand đánh giá những công ty nổi bật và xây dựng hình ảnh riêng. Sau đó công bố Báo cáo thương hiệu đột phá có ảnh hưởng và bình chọn 30 nhà đổi mới hàng đầu thế giới.