Thúy Ngân chấp nhận thách đấu của Ninh Dương Lan Ngọc, gia nhập hội mỹ nhân eo thon

P.N Thứ tư, ngày 22/04/2020 10:38 AM (GMT+7)
Thúy Ngân là mỹ nhân tiếp theo gia nhập hội mỹ nhân showbiz Việt sở hữu vòng eo không chút mỡ thừa.
Bình luận 0

Tối 21/4, diễn viên Thúy Ngân chấp nhận lời thách đấu của đàn chị Ninh Dương Lan Ngọc, khoe eo thon. Để chứng minh vòng eo của mình thon gọn tự nhiên, không qua phần mềm chỉnh sửa, nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” đứng ngay cạnh tường để chụp hình.

Thúy Ngân thực hiện thử thách nhưng vẫn không quên thách đấu hai đồng nghiệp thân thiết: “Trả thử thách chị Ninh Dương Lan Ngọc và thách đấu Nguyễn Kiều Cẩm Thơ (Puka) và Diệu Nhi nha. Em đứng ngay tường để cho biết em không bóp cong tường nha”.

Thúy Ngân chấp nhận lời thách đấu của Ninh Dương Lan Ngọc, gia nhập hội mỹ nhân sở hữu eo thon

Thúy Ngân chấp nhận lời thách đấu của Ninh Dương Lan Ngọc, gia nhập hội mỹ nhân sở hữu eo thon

Nhiều cô gái bày tỏ mong muốn được sở hữu vòng eo con kiến giống của Thúy Ngân: “Xuất sắc quá chị ơi”, “Ước ao có được vòng eo ấy”, “Eo chuẩn chỉ quá chị Ngân ơi”, “Còn từ nào hơn từ xuất sắc không?”, “Chị tập luyện, ăn uống sao mà được thon thả như vậy chị ơi?”, “Tiết lộ bí quyết có vòng eo con kiến đi Thúy Ngân!”, “Không chút mỡ thừa, ngưỡng mộ ghê”, “Eo của Thúy Ngân đủ để vượt mặt Ngọc Trinh chưa?”, “Trào lưu này làm bổ mắt dân mạng lắm luôn”…

Trước đó một ngày, Ninh Dương Lan Ngọc hào hứng khoe vòng eo 54cm lên trang cá nhân. Cô không quên thách thức hai nữ diễn viên nổi tiếng của làng giải trí là Thúy Ngân và Lâm Vỹ Dạ.

Thúy Ngân chấp nhận lời thách đấu của Ninh Dương Lan Ngọc, gia nhập hội mỹ nhân sở hữu eo thon

Trong thời gian cách ly toàn xã hội để phòng chống dịch Covid-19, các sao Việt thi nhau vào bếp trổ tài nấu nướng và thưởng thức thành phẩm. Nhiều người khác lại nhiệt tình đặt đồ ăn qua các ứng dụng mạng. Việc chăm chỉ ăn khiến không ít người lo lắng về tình trạng tăng cân.

Đấy chính là lý do nhiều người thể hiện sự ngưỡng mộ khi trông thấy Thúy Ngân, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn giữ được vóc dáng nuột nà trong chuỗi ngày cách ly tại nhà. Được biết, họ dành nhiều thời gian tập luyện thể dục tại nhà để sở hữu vóc dáng cân đối và tăng cường sức khỏe.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem