Thủy Tiên nhiều lần kéo Công Vinh vào những trò PR quá lố  

Thứ tư, ngày 06/09/2017 13:15 PM (GMT+7)
Trong làng giải trí Việt, cách thức các sao tự PR cho sản phẩm cũng “muôn hình vạn trạng”, trong đó ngay cả những gương mặt vốn được tiếng “khôn ngoan” cũng không ít lần sơ sẩy khiến công chúng, truyền thông phải bất ngờ.
Bình luận 0

img

Đưa tên chồng gắn với “Điệp vụ 3 Lờ”!

Dù luôn phủ nhận việc đưa tình cảm riêng tư vào PR cho sản phẩm điện ảnh, âm nhạc, song ngay từ khi mới gắn bó với nhau, cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh đã bị dư luận đặt ra nghi vấn vì bộ ảnh bán nude chụp chung. Không ít ý kiến cho rằng, vì Công Vinh không muốn người hâm mộ quên anh khi rời đi vài tháng sang nước ngoài thi đấu còn Thủy Tiên muốn hâm nóng thêm tên tuổi với sản phẩm âm nhạc mới chuẩn bị ra mắt lúc đó nên cả hai mới quyết định tung bộ ảnh bán nude lên một tờ báo điện tử khiến công chúng tò mò, tranh cãi lớn vì độ táo bạo. Cuối năm 2011, lễ đính hôn của Thủy Tiên - Công Vinh diễn ra khi mối quan hệ của họ vẫn liên tục dính những tin đồn thất thiệt.

Đáp trả ồn ào, cặp đôi luôn im lặng và dần ổn định cuộc sống riêng tư, chào đón cô công chúa nhỏ ra đời. Từ ngày trở thành bà xã Công Vinh, sự nghiệp kinh doanh giải trí của Thủy Tiên lại càng phất lên như diều gặp gió. Nếu trước đây, nữ ca sĩ chủ yếu khiến dư luận chú ý bởi những lần lộ ảnh “nóng” mà theo cô thì “chỉ khoe chân dài, dáng đẹp chứ tôi không khoe ngực như những người khác” và những lần lộ ảnh đều bị “gài bẫy” thì từ khi kết hôn, trong mọi dấu ấn sự nghiệp của Thủy Tiên đều có Công Vinh góp mặt.

Mới đây, trong sự kiện ra mắt MV “Thư gửi anh” do Thủy Tiên sáng tác dành riêng cho Công Vinh, nữ ca sĩ đã có những tiết lộ “gây sốc” khi tâm sự trước truyền thông, công chúng chi tiết rằng, có những cô gái từng gạ gẫm chồng mình “thử lên giường” nhưng Công Vinh từ chối khiến chính cô gái đó cũng bất ngờ vì sự thẳng thừng của anh. Chưa bàn tới mức độ đúng, sai của câu chuyện và có lẽ cũng chẳng có gì ngạc nhiên nếu đó là sự thật, song việc Thủy Tiên tiết lộ câu chuyện vào dịp ra mắt MV mới của mình lại không nhận được nhiều niềm đồng cảm. Thậm chí, không ít ý kiến còn cho rằng nữ ca sĩ đang cố tình mượn chuyện riêng tư, nhất là hình ảnh tuyển thủ Công Vinh để tạo chú ý cho sản phẩm âm nhạc.

Còn nhớ, khi sản phẩm điện ảnh đầu tay của Thủy Tiên vừa được công bố, trong bối cảnh hỗn độn những cặp đôi showbiz chia tay vì tình - tiền, người đẹp này nhanh chóng thu hút dư luận bằng thông tin “Công Vinh ủng hộ 10 tỷ đồng cho dự án phim “Điệp vụ 3 Lờ” của vợ”. Ngay lập tức, công chúng không ngừng xuýt xoa về mức độ ga lăng của anh chàng cầu thủ, đồng thời dồn hết mọi chú ý đến bộ phim mới của Thủy Tiên dù chẳng bao lâu sau đó đã xuất hiện những bày tỏ thất vọng vì sản phẩm không có gì nổi bật ngoài câu chuyện hậu trường, đầu tư, tình cảm cá nhân… được Thủy Tiên tiết lộ. Chưa kể, cái tên phim “Điệp vụ 3 Lờ” do Thủy Tiên giữ vai trò nhà sản xuất đến giờ vẫn bị coi là “nhạy cảm” và khi nó được gắn với thông tin Công Vinh đầu tư vô tình khiến khán giả coi như một sự hài hước.

Những màn “tung hứng” đầy bất trắc

Cuộc sống của gia đình Thủy Tiên - Công Vinh dường như chưa bao giờ hết “sốt” với dư luận. Trong khi Thủy Tiên cho rằng cô không khéo ăn khéo nói nên dễ bị hớ hênh trên mặt báo thì cũng có nghi vấn đặt ra câu hỏi, liệu nữ ca sĩ ngây thơ đến mức suốt ngày “dính bẫy” như lời cô phân trần?

Luôn thể hiện sự cao tay trong chiêu thức PR, nhưng hoàn toàn không khó để điểm ra những mặt trái đầy hớ hênh mà Thủy Tiên mắc phải. Chẳng hạn, khi công khai giá trị món đồ chồng tặng cùng loạt vật dụng đắt tiền khác... nữ ca sĩ đã bị các “bà mẹ bỉm sữa” bóc mác giá trị thực và gán cho cô biệt danh “thánh nổ”. Hay việc Thủy Tiên hoạt động ở lĩnh vực giải trí nhưng liên tục bình luận về sự nghiệp “sân cỏ” của chồng trên mạng xã hội cũng châm ngòi cho những tranh cãi, chỉ trích. Cuối năm 2016, xung quanh sự kiện lễ trao giải Quả bóng vàng, Thủy Tiên đã dành những lời lẽ nặng nề cho Ban Tổ chức khi họ không mời chồng cô đến tham dự. Bức xúc của Thủy Tiên sau khi cô đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người chỉ trích rằng cô đang cố tình “làm quá”, “ảo tưởng sức mạnh”…

Theo tiết lộ từ Thủy Tiên, mỗi năm, Công Vinh mang về khoảng 10 hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ, chưa kể lương thưởng từ việc đá bóng... Đồng thời, nữ ca sĩ cũng cho biết: “Nếu xét về doanh thu từ bản quyền kinh doanh âm nhạc ở Việt Nam thì không có ca sĩ nào qua được tôi”. Ước tính từ đội ngũ kinh doanh giải trí, mỗi năm, ca sĩ Thủy Tiên kiếm bạc tỷ nhờ kinh doanh bản quyền âm nhạc của mình. Để mạnh tay PR cho phim “Điệp vụ 3 Lờ”, Thủy Tiên từng không ngần ngại công bố thông tin Công Vinh sẽ tham gia đồng hành cùng phim của cô... Một thời gian sau, cô lại phủ nhận không chút mảy may: “Ông xã sẽ khó lòng thu xếp được thời gian để đóng phim của vợ như kế hoạch”. Cách thức Thủy Tiên “quay như chong chóng” khiến dư luận nhiều lần “mừng hụt” rồi nhanh chóng thất vọng.

Chưa dừng lại ở đó, người đẹp liên tục tung tin liên hoàn khi cập nhật việc Công Vinh lỗi hẹn nên cô và chồng chưa có ảnh cưới đúng nghĩa. Điều đó dường như trái ngược với việc cặp đôi đã kịp cho fan ra mắt với cuộc đầu tư bạc tỷ cho clip chung và những bộ ảnh đình đám khác. “Dao sắc không gọt được chuôi” có lẽ đúng phần nào cho trường hợp của Thủy Tiên. Dù tỏ ra thận trọng, sắc sảo nhưng bao năm qua, thị phi vẫn bủa vây nữ ca sĩ, thậm chí đến cả việc vợ chồng cô quyết định không công khai hình ảnh con gái nhỏ cũng bị chỉ trích “làm trò”. Thế mới biết, trong showbiz Việt, để có một “chiến lược” PR ổn thỏa, không mất lòng công chúng, truyền thông thật chẳng dễ chút nào.

Không ít lần, ca sĩ Thủy Tiên “gây bão” khi xuất hiện với những món đồ hiệu, xe sang tiền tỷ… nhưng thực chất đó là cách cô quảng cáo cho sự kiện cả hai vợ chồng là đại diện thương hiệu chứ không có sự vô tình nào ở đó.

Thành Nam (Gia đình xã hội)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem