Tích cực hỗ trợ “tam nông” và giải quyết an sinh xã hội

Thứ năm, ngày 31/01/2013 08:49 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 30.1, Cơ quan Hội Nông dân Việt Nam (NDVN) đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2012 và bàn phương hướng nhiệm vụ năm 2013. Đồng chí Nguyễn Quốc Cường - Chủ tịch Hội NDVN chủ trì hội nghị.
Bình luận 0

Theo báo cáo, năm 2012, T.Ư Hội NDVN đã nỗ lực củng cố và phát huy vai trò của Hội trong việc giải quyết vấn đề an sinh xã hội và tăng hỗ trợ cho nông nghiệp, nông dân, nông thôn, từ đó tạo động lực to lớn động viên cán bộ, công chức cơ quan T.Ư Hội hăng hái thi đua, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2012. Nổi bật là công tác lãnh đạo, chỉ đạo Đại hội cấp cơ sở và cấp huyện thành công, đảm bảo các yêu cầu đề ra; thực hiện tốt công tác chuẩn bị Đại hội VI Hội NDVN cùng một số sự kiện và hội nghị lớn trong năm 2012.

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra, xây dựng cơ quan, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh trong năm 2013, các đơn vị, ban, cán bộ, nhân viên cơ quan T.Ư Hội NDVN đã ký cam kết thi đua.

Tại hội nghị, T.Ư Hội đã khen thưởng và trao bằng khen cho 15 đơn vị đạt tập thể lao động xuất sắc (trong đó có Báo NTNN), và 108 cá nhân đạt thành tích xuất sắc năm 2012 (có 2 đồng chí được tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn quốc).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem