Tiết lộ khoảnh khắc đầu tiên vụ khủng bố 11.9

Thứ sáu, ngày 09/09/2011 13:40 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhân 10 năm xảy ra vụ khủng bố kinh hoàng, Time đăng tải những bức ảnh chưa từng công bố của Natchwey, PV ảnh tình cờ có mặt trong những phút đầu tiên của buổi sáng định mệnh đó.
Bình luận 0

Phóng viên ảnh của báo Time James Nachtwey đã tình cờ có mặt tại New York vào buổi sáng ngày 11.9 và len được đến khu Ground Zero.

Mười năm trước, Time đã cho đăng tải những bức ảnh khó tin của Nachtwey về ngày hôm đó. Và hôm nay, những bức ảnh chưa từng được công bố lại tiếp tục được đăng tải.

Nachtwey nhớ lại rằng anh đang uống cà phê ở đường Water nhìn sang sông Đông, gần cầu Brooklyn và bầu trời trong xanh tuyệt đẹp, bầu trời mà các viên hoa tiêu cho máy bay sẽ khẳng định là “tầm nhìn hoàn toàn rõ.”

Nachtwey bỗng chú ý một số người đứng trên cầu chỉ về phía tòa tháp đôi. Anh nhìn theo hướng đó và thấy tòa tháp World Trade Center đang bốc lửa. Vài phút sau, chiếc máy bay thứ hai đâm vào tòa tháp phía nam.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem