Tiết lộ về hai phụ nữ hại đời "ông trùm" Wikileaks

Thứ sáu, ngày 10/12/2010 12:08 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chỉ vì cuộc "mây mưa" chớp nhoáng với hai người phụ nữ “tóc vàng hoe” này, ông chủ của Wikileaks Julian Assange đang phải ngồi tạm giam chờ ngày xét xử, thậm chí có nguy cơ bị dẫn độ sang Thụy Điển.
Bình luận 0

Trong khi đó Anna Ardin và Sofia Wilen, hai phụ nữ từng qua đêm với Julian lại đang “được mùa” trả lời phỏng vấn giới truyền thông Thụy Điển. Cả hai cô đều cho rằng, họ tự hào khi “chinh phục và hạ gục” được cha đẻ Wikileaks.

img
Anna Ardin.

Theo lời Anna Ardin kể lại thì câu chuyện tình cảm của cô với Assange diễn ra từ hồi tháng Tám năm nay, khi Assange có mặt ở Stockholm, Thụy Điển, ngày 11-8 để diễn thuyết theo lời mời của Đảng Dân chủ Xã hội.

Lúc đó, Anna Ardin, 31 tuổi, là thư ký báo chí của phong trào Brotherhood, thuộc Đảng Dân chủ Xã hội.

Anna được miêu tả là một nhà hoạt đồng về quyền của phụ nữ, trước đây từng làm việc tại Đại học Uppsala, xử lý các vấn đề về bình đẳng cho sinh viên.

Theo lời của Anna, Assange đã quan hệ tình dục với cô đêm trước khi diễn ra buổi diễn thuyết. Cả hai thừa nhận đã sử dụng bao cao su khi quan hệ, tuy nhiên, không may bao cao su lại bị thủng.

Ngày 20-8, Anna đã đến đồn cảnh sát tố cáo, Assange đã cố tình làm thủng bao cao su khi hai người quan hệ.

Sau khi tung ra các cáo buộc chống lại Assange, Anna đã được các trang mạng xã hội gọi là một "nhân viên CIA".

Các blogger cho rằng, Anna đã làm việc cho lợi ích của Cục tình báo liên bang Mỹ (CIA) và Assange đã bị gài bẫy khi Anna chủ động mời Assange đến căn hộ của mình.

Người phụ nữ thứ hai có “quan hệ” với Assange là Sofia Wilen, 26 tuổi, bạn thân của Anna. Sau khi rời nhà Anna ngày 13-8, Assange lại có quan hệ tình dục với Sofia.

Sofia thừa nhận, đã từng làm mọi thứ để mong sao nhận được sự chú ý của Assange. Sau đó, Sofia đã có được buổi đi ăn cùng Assange.

img
Sofia Wilen.

Họ dạo quanh các con hẻm ở khu phố cổ của Stockholm, đi thăm viện bảo tàng lịch sử đương đại và hẹn hò trong rạp chiếu phim. Tuy nhiên, Sofia cho hay họ không hề xem phim.

Sau khi dừng chân ở công viên, họ chào tạm biệt. Assange hứa sẽ giữ liên lạc. Chủ Wikileaks nói phải tới một bữa tiệc, song không cho biết chủ nhân bữa tiệc là Anna.

Hai ngày sau đó, Sofia và Assange gặp nhau lần hai. Assange được cho là đã yêu cầu được qua đêm ở nhà của Sofia tại Enkoping - một khu ngoại ô cách thủ đô Stockholm hơn 70 km.

Sofia phải mua vé tàu tới Enkoping cho Assange vì ông này không có tiền mặt và không muốn dùng thẻ tín dụng vì sợ bị lần theo dấu vết.

Sofia cho biết đến lúc này, tình cảm của họ có vẻ đã nhạt dần. Trong suốt chuyến đi, "ông ấy chú ý tới máy tính nhiều hơn tôi".

Sofia còn khai rằng cô bị ông trùm WikiLeaks cưỡng hiếp trong lúc cô đang ngủ. Bên cạnh đó, Sofia cũng cho biết, Assange đã không dùng bao cao su trong khi quan hệ

Dù hai bên chia tay vui vẻ, song Assange không giữ lời hứa sẽ gọi điện thoại lại cho cô, buộc Sofia phải gọi điện đến văn phòng đảng Dân chủ Xã hội để tìm Assange.

Cũng từ đây, Sofia phát hiện ra rằng, mình không phải là cô nàng tóc vàng duy nhất lên giường cùng Assange. Sofia đã tâm sự với Anna và cả hai quyết định cùng nhau đến tố giác Assange tội cố tình làm thủng bao cao su.

Đến nay, số phận của ông chủ Wikileaks vẫn chưa có kết quả, nhưng rõ ràng những rắc rối đến với anh không dừng lại ở những cáo buộc từ hai người phụ nữ này. Assange có thể phải đối mặt với nhiều tội danh khác, nếu bị dẫn độ đến Thụy Điển.

Theo Chilinews
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem