"Tiểu tam" cướp chồng Thanh Hương không ngại thẳng tay giật tóc, tát lệch mặt Thu Quỳnh

P.N (Tổng hợp) Thứ ba, ngày 28/04/2020 18:36 PM (GMT+7)
Hiểu được sự dấn thân và cách làm việc chuyên nghiệp của Thu Quỳnh, Thanh Hương không ngại giật tóc, tát, chửi bạn thân để có những cảnh quay tốt nhất phục vụ khán giả.
Bình luận 0

Thanh Hương, Thu Quỳnh là hai nữ diễn viên quen thuộc của màn ảnh nhỏ Việt Nam. Họ đều là những nghệ sĩ tài năng, có thái độ làm việc chuyên nghiệp, có khả năng đảm nhận nhiều dạng vai khác nhau, mang đến cảm xúc cho người xem. Hai nữ nghệ sĩ đều nhận được đánh giá cao từ đàn anh, đàn chị đi trước và khán giả.

Thanh Hương không ngại giật tóc, tát Thu Quỳnh trên phim trường

Nhiều người nhận thấy trên màn ảnh nhỏ, Thanh Hương – Thu Quỳnh luôn “đối đầu” nhau. Trong “Quỳnh búp bê”, My Sói do Thu Quỳnh thủ vai luôn bày mưu tính kế hãm hại Quỳnh (Phương Oanh) và Lan cave (Thanh Hương). Gần đây nhất, trong phim “Những ngày không quên” đang lên sóng, Thanh Hương lại vào vai “tiểu tam”, giật chồng của chính thất do Thu Quỳnh đảm nhận.

Thực tế, Thanh Hương và Thu Quỳnh là đôi bạn thân thiết ở ngoài đời. Theo Thanh Hương, cô và Thu Quỳnh không thường xuyên gặp mặt do lịch trình công việc bận rộn, nhưng cả hai vẫn giữ liên lạc, giúp đỡ nhau bất kỳ chuyện gì và tâm sự đêm khuya. Thanh Hương cảm thấy khó hiểu khi cô và Thu Quỳnh thường xuyên bị giao cho các vai ở hai “chiến tuyến”.

Thanh Hương không ngại giật tóc, tát Thu Quỳnh trên phim trường

Thanh Hương chia sẻ: “Tôi và Thu Quỳnh không thường xuyên gặp nhau do cả hai đều rất bận rộn, khó sắp xếp được thời gian. Nhưng chúng tôi lại khá thân nhau, có thể nhờ nhau giúp bất cứ chuyện gì và khi đã nhờ thì người kia sẽ không từ chối. Có những hôm, 1-2h sáng Quỳnh vẫn gọi điện cho tôi để tâm sự. Nhưng cũng chẳng hiểu vì sao khi làm việc chung, chúng tôi thường xuyên được giao các vai ở 2 "chiến tuyến" đối đầu nhau!”.

Do quá thân thiết với Thu Quỳnh nên mỗi lần phải thực hiện phân cảnh hãm hại nhau, thậm chí đánh nhau trên phim trường, không ít lần Thanh Hương cảm thấy bối rối, thương bạn. Nhưng là một diễn viên chuyên nghiệp, Thanh Hương và Thu Quỳnh hiểu rằng đã bắt tay vào công việc là phải làm tới nơi tới chốn, phải chấp nhận.

Thanh Hương chia sẻ thêm: “Chúng tôi thường bảo nhau một khi đã đứng trước máy quay thì phải "tới bến". Hiểu sự dấn thân và cách làm việc chuyên nghiệp của Quỳnh nên đối với những cảnh quay yêu cầu chúng tôi phải giật tóc, phải tát nhau, chửi nhau, chúng tôi không ngại mà làm hết mình.

Thanh Hương không ngại giật tóc, tát Thu Quỳnh trên phim trường

Tôi nghĩ, đó cũng là cách để giúp đỡ nhau, tôn trọng nhau trong công việc. Vì nếu mình thương bạn, ngại bạn mà làm không tới thì những cảnh đó sẽ phải quay đi quay lại rất nhiều lần, gây mất thời gian và tạo tâm lý không tốt cho cả đoàn và chính bạn diễn của mình”.

Sau mỗi cảnh quay, Thanh Hương và Thu Quỳnh thường hỏi han và động viên nhau. Nhân tiện, họ cùng rút ra kinh nghiệm để những lần quay sau được tốt và ăn ý hơn. Lan cav” cho rằng việc “lỡ tay lỡ chân” trong các cảnh quay là điều khó tránh. Là người hoạt động trong nghề nhiều năm, lại có mối quan hệ thân thiết với nhau, Thanh Hương – Thu Quỳnh không bao giờ phiền lòng vì những chuyện đó.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem