Tìm thấy "bộ đôi" vô địch giải bóng đá sinh viên Việt tại xứ Hàn

Thứ ba, ngày 02/07/2013 12:03 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau một ngày thi đấu căng thẳng, đội bóng đá nam trường ĐH QG Chungnam và đội bóng đá nữ liên quân ĐH Sungkyunkwan đã vô địch giải bóng đá ICFood.
Bình luận 0

Nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích, thiết thực cho anh chị em du học sinh Việt, giải bóng đá ICFood 2013 được tổ chức với sự tham dự của hơn 450 sinh viên Việt Nam đang học tập và nghiên cứu tại Hàn Quốc.

Ngày 30.6 vừa qua, giải bóng đá ICFood được tổ chức với sự tham gia của 8 đội bóng đá nam và 5 đội bóng đá nữ đại diện cho cả ba miền Bắc, Trung, Nam, bao gồm hơn 450 sinh viên Việt Nam đang theo học và nghiên cứu tại nhiều trường ĐH, viện nghiên cứu trên đất nước Hàn Quốc.

img
Đội bóng đá nam trường ĐH QG Chungnam vô địch giải đấu ICFood

Sau một ngày thi đấu căng thẳng, đội bóng đá nam trường ĐH QG Chungnam và đội bóng đá nữ liên quân ĐH Sungkyunkwan đã giành chiến thắng.

Anh Võ Thanh Sơn, Nghiên cứu sinh nghành Năng lượng tại trường ĐH QG Chungnam, Trưởng ban Tổ chức giải cho biết: Đây là lần thứ 5 giải được tổ chức. Giải bóng đá nhằm mục đích tạo một sân chơi bổ ích thiết thực cho anh chị em du học sinh đang học tập, nghiên cứu và làm việc tại các trường đại học có cơ hội giao lưu chia sẻ kinh nghiệm và giảm bớt áp lực học tập nghiên cứu; đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe, thể dục thể thao, cũng như tăng cường đoàn kết cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc, gắn kết sinh viên Việt Nam với với nhân dân nước sở tại.

“Giải đấu ngày càng được nâng cao về chất lượng cũng như uy tín trong cộng đồng sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc, thể hiện qua sự phát triển nhanh chóng về số lượng các đội tham gia”, anh Sơn khẳng định đồng thời gửi lời cảm ơn tới các vị khách, các anh chị em du học sinh không quản ngại đường xá xa xôi, thời gian eo hẹp đến dự giải.

Một số hình ảnh về giải bóng đá ICFood:

img
 Lễ chào cờ, hát quốc ca của 2 nước Việt - Hàn mở màn cho giải bóng đá ICFood
img
 Các VĐV tham gia buổi lễ chào cờ
img
 
img
 Pha sút bóng từ xa nguy hiểm về cầu môn đội bạn của một cầu thủ đội trường Chungnam
img
 Pha dẫn bóng trong một trận cầu nảy lửa của các cầu thủ đội bóng đá nữ
img
 Nhà tài trợ chính trao phần thưởng cho đội vô đich bộ môn bóng đá nữ, liên quân các trường ĐH SKKU-Konkuk-Sejong-Asan.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem