Tìm thấy chiếc xe bị mất cắp sau 36 năm

Thứ sáu, ngày 13/05/2011 14:32 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một chiếc xe muscle cổ điển, bị đánh cắp ở thành phố New Jersey (Mỹ) gần 36 năm trước, đã tình cờ được tìm thấy nhờ cuộc trao đổi mua bán xe qua mạng eBay.
Bình luận 0

Ông Keith Williams, một người chơi xe, đến từ California, đặt mua chiếc Chevy Camaro SS 1969 trên mạng eBay với giá 28 ngàn USD, hồi tháng hai. Tuy nhiên, sau khi nhận xe, ông phát hiện chiếc xe không giống với mẫu mà mình đã chọn mua.

img

Williams đã liên lạc với cơ quan quản lý đường bộ của California để xác định về các thông số của chiếc xe. Những người có thẩm quyền đã tìm số khung xe, so sánh với các dữ liệu lưu trữ họ đang quản lý và phát hiện đây chính là chiếc xe đã bị mất cắp ở Newark, New Jersey, vào ngày 08.7.1975.

Cảnh sát đã liên lạc với chủ sở hữu của chiếc xe là bà Janice Maffucci để thông báo cho bà về việc tìm thấy chiếc xe. Maffucci vô cùng bất ngờ, không tin đó là sự thật và nghĩ rằng đó là một trò đùa của ai đó với mình.

Trả lời phỏng vấn của phóng viên truyền hình, Maffucci cho biết chiếc xe đã bị đánh cắp tại bãi đỗ xe của bưu điện, nơi người cha của bà làm việc từ năm 1975.

Cảnh sát đang lần theo dấu vết để truy tìm ra kẻ đánh cắp chiếc xe.

Theo AF
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem