Tìm thấy thi thể nạn nhân vụ rơi máy bay quân sự

Chủ nhật, ngày 04/09/2011 11:11 AM (GMT+7)
Dân Việt - Giới chức Chile mới cho biết, ít nhất bốn thi thể nạn nhân đã được tìm thấy sau vụ tai nạn hàng không thảm khốc ở Thái Bình Dương chiều 2.9 vừa qua.
Bình luận 0

Đội cứu hộ đã tìm tiến hành trục vớt bốn thi thể, gồm hai phụ nữ và hai nam giới. Công tác cứu hộ vẫn đang được tiến hành, song khả năng tìm thấy người sống sót hầu như không còn nữa.

Trong khi đó, Bộ trưởng Quốc phòng Chile Andres Allamand khẳng định, toàn bộ 21 người có mặt trên máy bay Casa-212 gặp nạn hôm thứ Sáu đều đã thiệt mạng.

img
Lực lượng cứu hộ trục vớt các thi thể. Ảnh: AFP

“Căn cứ vào kết quả quan sát và tìm kiếm, chúng tôi đi tới kết luận rằng, toàn bộ những người có mặt trên chuyến bay đó đều tử nạn tại chỗ”, ông Andres nói.

Chiếc máy bay quân sự Casa-212 đã hai lần cố hạ cánh xuống sân bay đảo Juan Fernandez trước khi gặp nạn. Vụ tai nạn xảy ra trong điều kiện thời tiết xấu, có gió to và mưa.

Được biết, trong số những hành khách thiếu may mắn, có MC truyền hình nổi tiếng Felipe Camiroaga của đài truyền hình quốc gia Chile và doanh nhân Felipe Cubillos - anh vợ của Bộ trưởng Quốc phòng Andres Allamand.

Đây được coi là vụ tai nạn hàng không tồi tệ nhất ở Chile trong những năm gần đây.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem