Tin nhắn SMS
-
Tiền may đồng phục 1 triệu, tiền học phí 5,3 triệu, tiền tin nhắn SMS, tiền hệ thống quét trùng lặp, tiền sinh hoạt đầu khóa... Hàng loạt yêu cầu về các khoản thu khiến tân sinh viên hoa mắt.
-
Sau một năm thống nhất với các nhà mạng phương án thu phí chung là 11.000 đồng/tháng/thuê bao, nhiều ngân hàng đã điều chỉnh tăng mức phí với dịch vụ SMS Banking.
-
Năm 2023 cũng như nhiều năm về sau, “nồi cơm” chính, truyền thống của các doanh nghiệp viễn thông là dịch vụ gọi và tin nhắn SMS sẽ ngày càng nhỏ dần. Vấn đề đặt ra là các nhà mạng phải có sự chuyển hướng và các giải pháp để làm chậm đà suy giảm này...
-
Các chuyên gia bảo mật khuyến cáo người dùng nhanh chóng xoá bỏ ứng dụng độc hại Todo: Day manager khỏi thiết bị di động Android nếu không sẽ bị chiếm đọat mất tài khoản ngân hàng.
-
Ngân hàng Sài Gòn (SCB) khuyến cáo khách hàng không truy cập vào đường link trong tin nhắn giả mạo Ngân hàng cũng như không cung cấp các thông tin đăng nhập.
-
Bất chấp các cảnh báo liên tục từ Bộ Công An, Bộ Thông tin Truyền thông và từ các ngân hàng, nhiều khách hàng vẫn sập bẫy kẻ gian khi click vào các đường link độc hại đi kèm tin nhắn SMS mạo danh thương hiệu ngân hàng uy tín.
-
Trong tháng 4/2022, PC Đắk Lắk đã gửi gần 1 triệu lượt tin nhắn SMS, 7 nghìn lượt tin nhắn miễn phí qua các kênh Zalo, App, Email. Hiện tại, Công ty hướng tới việc tích hợp công tác dịch vụ khách hàng trên các nền tảng đa phương tiện, miễn phí với nhiều tiện ích hơn đối với cả khách hàng lẫn ngành điện.
-
Tuyên bố của ông Mark Voyger, thành viên cấp cao của Chương trình Quốc phòng và An ninh Xuyên Đại Tây Dương tại Trung tâm Phân tích Châu Âu, được đưa ra trong bối cảnh xuất hiện nhiều vụ tấn công vào khu vực Transnistria của Moldova do Nga hậu thuẫn.
-
AGRIBANK tiếp tục khuyến cáo Quý khách hàng nâng cao cảnh giác đối với các thủ đoạn gian lận phổ biến trong thời gian gần đây.
-
Ngày 20-2, nhiều người dân phản ánh, phí dịch vụ thông báo biến động số dư qua tin nhắn điện thoại (SMS Banking) tháng 1-2022 của một số ngân hàng tăng cao gấp 5-7 lần so với trước Tết Nguyên đán khiến nhiều người bất ngờ. Nhiều người phản ứng bằng cách tạm ngừng sử dụng dịch vụ.