Tin sáng (22/4): "Ronaldinho Việt Nam" khiến đồng nghiệp "ghen tỵ" về 1 điều

Khánh Gia Thứ tư, ngày 22/04/2020 08:10 AM (GMT+7)
Bầu Đức "chơi trội", "Ronaldinho Việt Nam" và HAGL khiến đồng nghiệp ở V.League "ghen tỵ"; M.U muốn biến Joao Felix thành "Ronaldo mới"; 4 đội bóng lớn cạnh tranh chữ ký của Donnarumma; Cassano khẳng định Inter nên bán Lautaro Martinez; Rashford tri ân HLV Jose Mourinho.
Bình luận 0

Bầu Đức "chơi trội", "Ronaldinho Việt Nam" và HAGL khiến đồng nghiệp ở V.League "ghen tỵ"  

Ở thời điểm hiện tại, V.League 2020 đang bị hoãn bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19. Cầu thủ của một số đội bóng đã chấp nhận giảm lương để chia sẻ khó khăn với CLB.

Tính về lương tại V.League, cỡ ngôi sao như Quang Hải của Hà Nội nhận hơn 30 triệu đồng/tháng. Là trụ cột không thể thiếu của SLNA và thuộc diện "có số má", lương của Phan Văn Đức cũng chỉ 20 triệu đồng/tháng. Nhiều cầu thủ khác của đội bóng xứ Nghệ lương ở mức 8-10 triệu đồng/tháng.

img

Tuấn Anh và các trụ cột ở HAGL có thu nhập cao

Trong mặt bằng chung như vậy, lương của các cầu thủ HAGL thực sự là niềm mơ ước với nhiều đồng nghiệp."Ronaldinho Việt Nam" Tuấn Anh, Văn Thanh, Văn Toàn, Xuân Trường... hưởng mức lương lên tới 40 triệu đồng/tháng. Ngoài ra, các cầu thủ của đội bóng phố núi có thể vững tâm về thu nhập khi bầu Đức và ban lãnh đạo đội bóng khẳng định sẽ không giảm lương các thành viên của CLB ít nhất đến hết quý 3.

M.U muốn biến Joao Felix thành "Ronaldo mới"

Theo Le10 Sport, M.U bất ngờ tính chuyện gây sốc với “bom tấn” của Atletico Madrid, Joao Felix, người đang có mùa giải đầu tiên đầy khó khăn tại Tây Ban Nha. Nguồn tin này cho biết người M.U tin tưởng Felix có thể trở thành Ronaldo mới nếu phát triển trong môi trường phù hợp.  

img

Felix bất ngờ được M.U quan tâm

4 đội bóng lớn cạnh tranh chữ ký của Donnarumma

Theo Corriere dello Sport, Chelsea, Paris Saint-Germain, Madrid và Juve đang theo sát Gianluigi Donnarumma và sẵn sàng bạo chi mua thủ môn này. Hợp đồng giữa Donnarumma và Milan chỉ còn thời hạn đến năm 2021 và anh cũng bỏ ngỏ khả năng ra đi.  

img

Donnarumma có thể rời AC Milan

Cassano khẳng định Inter nên bán Lautaro Martinez

Theo cựu danh thủ của AS Roma là Antonio Cassano, Inter nên bán ngôi sao trẻ người Argentina nếu nhận được 100 triệu euro như truyền thông đồn đoán. Hiện tại, Barcelona được coi là đội bóng muốn có Lautaro Martinez nhất. 

img

Tương lai của Lautaro vẫn là dấu hỏi lớn

Rashford tri ân HLV Jose Mourinho

Tiền đạo Marcus Rashford thừa nhận đã có những thăng trầm trong khoảng hơn 2 năm Mourinho dẫn dắt M.U, nhưng đó là quãng thời gian đã giúp anh phát triển. Ngôi sao người Anh cũng ca ngợi phương pháp huấn luyện của ông thầy cũ người Bồ Đào Nha.  

img

Rashford đánh giá cao phương pháp huấn luyện của Mourinho

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem