Tin thêm vụ "con bạc" tố bị công an đánh bằng súng

Thứ sáu, ngày 28/10/2011 07:15 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Đảng ủy, UBND, Công an xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, Long An đã đến gia đình của anh Nguyễn Thành Tâm, 28 tuổi, ngụ ấp 6, xã Nhị Thành để xin lỗi và xin chịu toàn bộ chi phí điều trị.
Bình luận 0

Anh Tâm là nạn nhân bị đại úy Đỗ Ngọc Trung - Trưởng Công an xã, dùng báng súng đập vào đầu gây thương tích trong vụ bắt đá gà. Ông Phạm Văn Quẩn - Chủ tịch UBND xã Nhị Thành và cá nhân ông Trung đã thành khẩn nhìn nhận toàn bộ khuyết điểm do quá trình thực hiện nhiệm vụ do chính ông gây ra. Khi làm việc, Chủ tịch UBND xã đề nghị gia đình rút lại đơn tố giác.

Như Dân Việt đã thông tin, anh Tâm và các bạn nhậu đã tổ chức đá gà để lấy tiền mua bia nhậu. Công an phát hiện bắt anh Tâm còng tay đưa về trụ sở đánh đập. Ông Trung - Trưởng Công an xã đã dùng báng súng K54 đang cầm trên tay đập mạnh nhiều cái vào đầu và tát vào mặt anh nhiều lần. Đến 19 giờ cùng ngày, lúc lập biên bản xong và cho về gia đình, anh Tâm phải đi bệnh viện khám điều trị với vết thương ở đầu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem