Tình báo Mỹ nghi việc ông Chavez khỏi ung thư

Thứ tư, ngày 01/02/2012 13:08 PM (GMT+7)
Dân Việt - Giám đốc tình báo Mỹ Jame Clapper hôm 31.1 công khai bày tỏ sự ngờ vực trước thông tin, Tổng thống Venezuela Hugo Chavez đã được cứu sống nhờ chữa khỏi căn bệnh ung thư quái ác.
Bình luận 0

Đây được coi là tuyên bố chính thức đầu tiên từ phía Washington đối với tình trạng sức khỏe của nhà lãnh đạo Venezuela, sau một thời gian “kín tiếng”.

img
Giám đốc tình báo Mỹ Jame Clapper. Ảnh: Wikipedia

Cách đây ít ngày, một tờ báo Tây Ban Nha tung tin, ông Chavez bị suy giảm sức khỏe nghiêm trọng vì bệnh ung thư, và sẽ không thể sống đến ngày diễn ra bầu cử Tổng thống vào tháng Mười tới.

Phản ứng trước thông tin trên, ông Chavez khẳng định, sức khỏe của ông đã ổn định và chưa bao giờ cảm thấy mình sung sức như lúc này.

Hồi năm ngoái, ông Chavez đã trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ tế bào ung thư ở vùng xương chậu và tiến hành điều trị hóa chất tại Cuba.

Ca phẫu thuật được thông báo là rất thành công. Caracas cũng tuyên bố, Tổng thống Chavez đã hoàn toàn bình phục để tiếp tục lãnh đạo đất nước.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem