Tổ chức nhiều cách lấy chữ ký phản đối K+

Thứ năm, ngày 09/12/2010 14:00 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Hội CĐV cho biết sẽ tổ chức nhiều phương thức để lấy chữ ký: Cử các tình nguyện viên đi lấy chữ ký trực tiếp; tổ chức lấy ý kiến trên website đã được cấp phép (vff-fan.vn).
Bình luận 0

Ban chấp hành Hội Cổ động viên (CĐV) VN đã chính thức có thư ngỏ gửi Thủ tướng Chính phủ để bày tỏ sự phản đối đối với việc phát sóng độc quyền của K+.

Trong thời gian chờ ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng, Hội CĐV Việt Nam quyết định kêu gọi các hội CĐV thành viên và giới CĐV trên cả nước ủng hộ bằng cách ký tên vào bản kiến nghị này. 

img
Sự độc quyền của K+ làm giảm nhiều cơ hội thể hiện tình yêu bóng đá của cổ động viên VN.

Trước khi Hội CĐV Việt Nam chính thức có thư ngỏ và kêu gọi 1 triệu chữ ký, Chủ tịch Hội CĐV Việt Nam cũng đã có kiến nghị phản đối gửi các cơ quan chức năng.

Trao đổi với Dân Việt vào chiều qua, ông Đức Trung nói sau khi bản kiến nghị của ông với tư cách Chủ tịch lâm thời Hội CĐV Việt Nam được gửi đi, ông chỉ nhận được duy nhất hồi đáp từ đại biểu Quốc hội Dương Trung Quốc.

Về mục tiêu 1 triệu chữ ký vào bản kiến nghị, Chủ tịch Hội CĐV nói ông tin là có hàng chục triệu, thậm chí bất kỳ người nào xem bóng đá, cũng sẽ ủng hộ.

img Nếu hôm nay Hội CĐV không có những hành động thì ngày mai, V-League, rồi VFF Cup cũng bị bán, cũng được phát sóng độc quyền thì liệu người dân, giới CĐV có còn được xem bóng đá với tư cách một người đóng thuế?! img

"1 triệu chỉ là con số tượng trưng và việc vận động chỉ là để thể hiện quyết tâm của Hội, vì quyền và lợi ích của giới cổ động viên cũng như nhân dân". Hội CĐV cho biết sẽ tổ chức nhiều phương thức để lấy chữ ký: Cử các tình nguyện viên đi lấy chữ ký trực tiếp; tổ chức lấy ý kiến trên website đã được cấp phép (vff-fan.vn).

Anh Nguyễn Duy Yên, tức Yên cầm cờ, một trong số những CĐV nổi tiếng của VN nhận xét: "Trung tâm truyền hình cáp Đài Truyền hình VN có lẽ đã mua quá đắt, đã bị Cannal ép, chứ có lẽ không một đài truyền hình nào lại không muốn phổ biến chương trình của mình.

Tuy nhiên, không phải vì đã trót mua đắt mà họ có quyền bán lại cho dân chúng với giá quá cao, họ không có quyền ép khán giả bằng sự độc quyền phi lý. Bởi truyền hình quốc gia đáng lẽ phải vì mục tiêu phục vụ nhân dân, chứ không phải là kinh doanh".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem