Tổ chức tế cầu siêu cho vong linh tử nạn giao thông

Thứ ba, ngày 08/10/2013 10:34 AM (GMT+7)
Lễ Trai đàn chẩn tế tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ, siêu độ vong linh tử nạn giao thông, chẩn tế cô hồn sẽ được tổ chức vào các ngày 22, 23.10.
Bình luận 0

Ngày 7.10, Hòa thượng Thích Chơn Thiện - Trú trì Tổ đình Tường Vân (Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam) cho biết, được sự đồng ý của UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, Môn phái Tổ đình Tường Vân sẽ tổ chức Lễ Trai đàn chẩn tế tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ, siêu độ vong linh tử nạn giao thông, chẩn tế cô hồn vào các ngày 22, 23.10 tại km 845 Quốc lộ 1A thuộc địa phận thôn Bình An, xã Lộc Bổn, huyện Phú Lộc (Thừa Thiên Huế).

Mục đích của lễ tế siêu là nhằm tỏ lòng tưởng nhớ sâu sắc những người đã khuất vì đại nghĩa dân tộc; siêu độ chư hương linh đã chết vì tai nạn giao thông và chia sẻ niềm đau đối với thân nhân; phát huy tinh thần giáo dục lòng yêu nước, yêu quê hương, đồng bào dân tộc Việt Nam; nêu cao ý thức tuân thủ pháp luật...

Gia đình các anh hùng liệt sỹ, gia đình có người tử nạn giao thông có thể đăng ký với Tổ đình Tường Vân (Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam) để được cầu siêu.

Thanh Xuân (Thanh Xuân)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem