Tối nay, quán quân Malaysia sẽ vượt khó?

Thứ bảy, ngày 01/12/2012 15:53 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong trận lượt cuối bảng B diễn ra tối nay (1.12), dù muốn hay không, đồng chủ nhà kiêm đương kim vô địch Malaysia buộc phải chơi tấn công để quyết thắng Indonesia.
Bình luận 0

Sau 2 lượt trận ở bảng B, dù để thua đầy tiếc nuối trước Indonesia ở lượt trận thứ hai, nhưng Singapore vẫn giữ được quyền tự quyết. Thậm chí, họ chính là đội có nhiều lợi thế nhất vào thời điểm này khi chỉ phải gặp Lào được coi là yếu nhất bảng trong lượt trận cuối cùng.

Lối chơi của Singapore vẫn phát huy được những thế mạnh sở trường như tính kỷ luật, khả năng giữ nhịp tốt và rất giàu sức mạnh dựa trên kinh nghiệm và sự hiệu quả của các cầu thủ nhập tịch như Bennet, Casmia hay Duric. Trong khi đó, dù đã thể hiện được sự tiến bộ đáng kể, nhưng Lào vẫn còn những hạn chế nhất định bởi lối chơi có phần hồn nhiên và khả năng phòng ngự ở biên chưa tốt.

Trong trận gặp Lào tối nay, Singapore sẽ tấn công dồn dập ở biên cùng những cú treo bóng vào trong với điểm đến là cái đầu của lão tướng Duric. Nói theo đúng nghĩa đen thì thắng lợi của Singapore sẽ đến từ trên không.

img
Đương kim vô địch Malaysia buộc phải chơi tấn công để quyết thắng Indonesia

Trong khi đó, trong trận cuối, dù muốn hay không, đồng chủ nhà kiêm đương kim vô địch Malaysia buộc phải chơi tấn công để quyết thắng Indonesia. Do kém Indonesia 1 điểm, cộng thêm việc Singapore nhiều khả năng đánh bại Lào nên Malaysia chỉ còn đường thắng để đoạt vé vào bán kết.

Cũng may cho họ, Indonesia dù đang dẫn đầu bảng, nhưng phong độ của họ hai trận vừa qua khá thường. Vì thế, cuộc đọ sức trên sân Bukit Jalil tối nay hứa hẹn căng thẳng, quyết liệt khi Malaysia có lợi thế sân nhà còn Indonesia chỉ cần hòa là hoàn thành nhiệm vụ. Rất có thể, kết cục sẽ được định đoạt bởi một khoảnh khắc xuất thần nào đó và phần thắng sẽ thuộc về Malaysia, khi huấn luyện viên Rajagobal lại thể hiện được khả năng điều chỉnh chiến thuật cao tay của mình?

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem