Tom Cruise "nhiệt" cùng derby Manchester

Thứ hai, ngày 10/12/2012 05:48 AM (GMT+7)
Dân Việt – Một lần nữa, trận derby thành Manchester giữa Man City và M.U đã chứng tỏ được sự lôi cuốn của mình khi nam tài tử người Mỹ Tom Cruise không quản ngại đường sá xa xôi tới dự khán tại Etihad vào tối 9.12.
Bình luận 0

Sau khi trò chuyện với người bạn thân là cựu danh thủ M.U David Beckham, Cruise đã quyết định bớt chút “thời gian vàng ngọc” của mình tới dự khán tại sân Etihad để được tận mắt chứng kiến trận derby thành Manchester.

Không những vậy, nam tài tử 52 tuổi còn “lôi kéo” thêm một diễn viên gạo cội khác ở Hollywood là Robert Duvall cùng đi với mình. Và hai minh tinh này đã rất chịu chơi khi quyết định thuê hẳn một chuyên cơ riêng để tới thành phố Manchester. Do đang tham gia những cảnh quay của bộ phim “All You Need Is Kill” tại Hertfordshire, phía nam London nên quãng đường mà Cruise và Duvall phải đi vào khoảng 200 dặm.

Với sự nổi tiếng của mình, hai diễn viên đến từ Hollywood đã nhận được sự chào đón nhiệt tình của các CĐV tại sân Etihad. Trước khi trận đấu diễn ra, bộ đôi này đã tranh thủ trả lời phỏng vấn trên tờ Sky Sports.

img
Tom Cruise tiến vào sân Etihad.
img
Minh tinh người Mỹ tỏ ra khá thân thiện.
img
Cruise và Robert Duvall trò chuyện với phóng viên Geoff Shreeves của tờ Sky Sports.
img
 
img
 
img
Cruise tranh thủ trả lời phỏng vấn của Sky Sports trước khi trận derby Manchester diễn ra.
img
Ở tuổi 50, Cruise vẫn rất phong độ và có sức lôi cuốn với phái đẹp.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem