Van Persie phấn khích với trận thắng Man City

Thứ hai, ngày 10/12/2012 00:20 AM (GMT+7)
Dân Việt – Ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Quỷ đỏ trong trận derby thành Manchester tối 9.12, tiền đạo Robin van Persie đã bày tỏ niềm vui tột độ sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.
Bình luận 0

Ở trận đấu tại sân Etihad tối 9.12, M.U đã triển khai đấu pháp chiến thuật phòng ngự, phản công rất hợp lý. Kết quả là họ đã vượt lên dẫn trước với tỷ số 2-0 ngay trong hiệp 1 nhờ cú đúp của Wayne Rooney. Tuy nhiên, Man City đã chơi bùng nổ trong hiệp hai và gỡ hòa 2-2 sau các pha lập công của Yaya Toure và Pablo Zabaleta.

img
 

Những tưởng, trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 2-2 thì tới phút 90+2, Van Persie đã thực hiện pha đá phạt hàng rào chạm nhẹ vào chân Samir Nasri rồi khẽ đập cột dọc trước khi đi vào lưới, mang về 3 điểm quý giá cho Quỷ đỏ.

Sau trận đấu, chân sút người Hà Lan đã tỏ ra rất phấn khích khi anh cùng đội nhà giành được chiến thắng ngay trong lần đầu tiên tham dự trận derby Manchester.

Van Persie nói: “Rooney đã có những pha dứt điểm tinh tế, mang về lợi thế dẫn trước 2 bàn cho M.U. Điều đó đã giúp chúng tôi chủ động hơn trong việc triển khai thế trận theo ý đồ của mình.

Dẫu vậy, Man City cũng đã chứng tỏ họ không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt khi vùng lên mạnh mẽ và gỡ hòa 2-2. Nhưng cuối cùng, chiến thắng vẫn thuộc về chúng tôi. Tôi cảm thấy rất đặc biệt khi mình ghi bàn thắng quyết định giúp M.U giành chiến thắng ngay trong lần đầu tiên tôi được tham dự trận derby Manchester”.

Trong khi đó, Rooney – cầu thủ đã lập được cú đúp vào lưới Man City, cho biết anh không ngạc nhiên với bàn thắng từ pha đá phạt hàng rào của Van Persie. “Chúng tôi đã tập luyện những tình huống đã phạt tương tự khá nhiều lần trên sân tập. Vì vậy, tôi không lấy làm lạ sau pha lập công của Robin Van Persie”, R10 khẳng định.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem