Tổng Bí thư, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng tiếp xúc cử tri

Thứ ba, ngày 08/03/2011 06:52 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 9, Quốc hội khoá 12, ngày 7.3 Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội tiếp xúc cử tri quận Ba Đình và Cầu Giấy (Hà Nội).
Bình luận 0

Tại hội nghị, ý kiến của các cử tri hoan nghênh những đổi mới của Quốc hội trong nhiệm kỳ qua, đặc biệt là công tác giám sát. Tuy nhiên, nhiều cử tri cũng bày tỏ những khó khăn, bức xúc hiện nay, đề nghị Quốc hội kiến nghị các cơ quan chức năng giải quyết như: Giải pháp kiềm chế tăng giá cần triệt để hơn; vấn đề trường học cho trẻ em, bệnh viện của Hà Nội hiện chưa đáp ứng được yêu cầu; cần thực hiện tốt hơn chính sách với người có công, lão thành cách mạng, quan tâm để giảm bớt khoảng cách giàu, nghèo giữa nông thôn và thành thị…

Phát biểu tại Hội nghị, Tổng Bí thư, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng ghi nhận những ý kiến của cử tri quận Ba Đình và Cầu Giấy và khẳng định đó là những ý kiến rất xác đáng để Quốc hội tiếp tục hoàn thiện trong khoá tới. Kỳ họp thứ 9 là kỳ họp cuối cùng của khoá 12, chính vì vậy đây là kỳ họp mang tính tổng kết cả nhiệm kỳ, rút ra những bài học kinh nghiệm, chỉ ra những việc đã làm được và chưa làm được để tiếp tục đổi mới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem