Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận
Khi nhấn đăng nhập đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với điều khoản sử dụng của báo Dân Việt
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất
Chỉ tính riêng trong quý II/2020, Tổng cục Lâm nghiệp (Bộ NNPTNT) đã tiếp nhận tổng số 1.144 hồ sơ yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính, trong đó có 116 hồ sơ được tiếp nhận trực tuyến qua hệ thống hải quan một cửa quốc gia.
Kết quả, số hồ sơ đã giải quyết là 1.120 hồ sơ (100% được giải quyết đúng hạn).
Về tiếp nhận và xử lý phản ánh, kiến nghị về thủ tục hành chính, Tổng cục Lâm nghiệp đã giải đáp, hướng dẫn một số ý kiến của tổ chức, cá nhân hỏi về quy định của pháp luật liên quan trong lĩnh vực lâm nghiệp với các hình thức khác nhau như văn bản, email, điện thoại.
Ngoài ra, Tổng cục cũng tổ chức thực hiện rà soát, đánh giá thủ tục hành chính về lâm nghiệp theo Quyết định số 851/QĐ-BNN-TCCB ngày 16/3/2020 và báo cáo Bộ tại văn bản số 676/TCLN-PCTT ngày 27/5/2020;
Rà soát, đề xuất thủ tục hành chính thực hiện qua cơ chế Một cửa quốc gia, qua dịch vụ bưu chính công ích, thực hiện dịch vụ công trực tuyến.
Trong quý II/2020, Tổng cục Lâm nghiệp đã tiếp nhận tổng số 1.144 hồ sơ yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính, bao gồm: Hồ sơ tiếp nhận trực tiếp 1.028 hồ sơ; Hồ sơ tiếp nhận trực tuyến qua hệ thống Hải quan một cửa quốc gia 116 hồ sơ.