Tổng kết cuộc thi Olympic Tiếng Anh học sinh Tiểu học lần thứ 10

Thứ hai, ngày 13/05/2013 17:44 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chiều 9.5, tại Bảo tàng Cách mạng Quốc gia, Sở GD&ĐT Hà Nội và Language Link Việt Nam đã tổ chức Lễ tổng kết 10 năm cuộc thi Olympic tiếng Anh dành cho học sinh tiểu học thành phố Hà Nội.
Bình luận 0

Theo đó, Quán quân của cuộc thi năm nay thuộc về em Phan Biếc Ly, Lớp 5C, Trường TH Tân Định (quận Hoàng Mai).

img
Quán quân Phan Biếc Ly

Olympic tiếng Anh dành cho học sinh tiểu học thành phố Hà Nội lần thứ 10 năm học 2012-2013 được khởi động từ đầu tháng 4.2012 với sự tham gia của gần 1.000 học sinh giỏi tiếng Anh đến từ 29 quận huyện.

Tại vòng thi đầu tiên, các thí sinh đã được thử sức với bài thi được thiết kế theo tiêu chuẩn khảo thí quốc tế, tập trung vào kiến thức ngữ pháp và từ vựng tiếng Anh. 160 thí sinh xuất sắc được chọn vào vòng thi chung khảo tiếp tục thi các kỹ năng nghe – nói – viết. Điểm đáng chú ý nhất của vòng thi này là thí sinh đã trải qua một cuộc phỏng vấn trực tiếp với giáo viên bản ngữ đến từ Language Link Việt Nam.

Tổng giá trị giải thưởng năm nay lên tới 500 triệu đồng, được trao cho 1 học sinh đạt giải nhất là em Phan Biếc Ly, Lớp 5C, Trường Tiểu học Tân Định (Quận Hoàng Mai) cùng 15 giải nhì, 27 giải ba và 117 giải khuyến khích, 23 giải ươm mầm (dành cho các thí sinh ngoại thành đạt điểm cao vòng sơ khảo), 15 tập thể là trường tiểu học và phòng GD&ĐT quận huyện có thành tích cao nhất trong cuộc thi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem