Tổng thống Bolivia: Sức khỏe Hugo Chavez tiến triển tốt đẹp

Thứ hai, ngày 11/07/2011 10:35 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tổng thống Bolivia Evo Morales hôm 10.7 cho biết, sức khỏe của nhà lãnh đạo Hugo Chavez được cải thiện đáng kể sau ca phẫu thuật cắt bỏ khối u ác tính ở Cuba.
Bình luận 0

Sau khi theo dõi trận đấu bóng đá giữa Bolivia và Colombia trong khuôn khổ giải Copa America tổ chức tại Argentina hôm 10.7, ông Morale – một đồng minh thân thiết với Tổng thống Venezuela khẳng định, ông Hugo Chavez đang dần bình phục.

img
Tổng thống Bolivia Evo Morales. Ảnh: Newsreal

“Ông ấy vẫn rất khỏe, rất khỏe. Ông ấy nói với chúng tôi rằng, đây là một thời điểm vô cùng khó khăn, nhưng ông ấy đang vượt qua, dưới sự giúp đỡ của các bác sỹ”, ông Morale phát biểu.

Hồi tuần trước, Tổng thống Bolivia đã ghé thăm “ông bạn vàng” Chavez tại Caracas. Khi được hỏi về tinh thần của ông Chavez, nhà lãnh đạo Bolivia khẳng định: “Ông ấy rất bình tĩnh và tràn đầy nghị lực … Tôi cảm thấy rất vui và yên tâm sau khi gặp ông ấy”.

Tổng thống Venezuela Hugo nhập viện hôm 10.6, để cắt bỏ khối u ác tính ra khỏi cơ thể. Ca phẫu thuật diễn ra thành công. Tuy nhiên, các bác sỹ cho biết, quá trình điều trị của ông Chavez có thể sẽ phải kéo dài vài tháng, để loại bỏ tận gốc các tế bào ung thư.

Theo AP
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem