Tổng thống Chavez hoàn thành đợt hóa trị thứ tư

Thứ năm, ngày 22/09/2011 19:25 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tổng thống Venezuela Hugo Chavez hôm 21.9 cho biết, ông vừa kết thúc đợt hóa trị thứ tư ở Cuba, đồng thời bày tỏ lạc quan, ông sẽ không phải trải qua bất kỳ đợt điều trị ung thư nào nữa.
Bình luận 0

“Tôi hy vọng như thế đã là đủ, và không cần thêm bất kỳ lần điều trị nào nữa”, Đài truyền hình quốc gia Venezuela dẫn lời ông Hugo Chavez từ thủ đô Havana của Cuba.

img
Tổng thống Venezuela Hugo Chavez. Ảnh: AP

Tuy nhiên, nhà lãnh đạo Venezuela không tiết lộ thông tin chi tiết về đợt hóa trị gần đây nhất, cũng như tình hình sức khỏe hiện tại của ông.

Trước đó ít giờ đồng hồ, Phó Tổng thống Elias Jaua cho biết, sức khỏe của ông Chavez vẫn đang tiến triển tốt đẹp.

Hồi tháng Sáu, ông Chavez đã phải bay tới Cuba để thực hiện ca phẫu thuật cắt bỏ khối u ác tính. Các đợt điều trị hóa chất khiến ông gần như… trọc đầu. Tuy vậy, ông Hugo Chavez khẳng định, ông sẽ vượt qua bệnh tật và tiếp tục chạy đua chức Tổng thống nhiệm kỳ tới.

Nhiều người ủng hộ đã quyết định cạo trọc đầu, với mong muốn truyền thêm sức mạnh và nghị lực cho nhà lãnh đạo mà họ yêu mến.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem