Hugo Chavez: Tôi có thể đứng nói ròng rã 5 tiếng

Thứ tư, ngày 17/08/2011 16:52 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tổng thống Venezuela Hugo Chavez hôm 16.8 cho hay, sức khỏe của ông đã được cải thiện rất nhiều sau vòng điều trị hóa chất lần thứ hai tại nước bạn Cuba.
Bình luận 0

“Tôi có thể đứng ở đây nói ròng rã 5 tiếng đồng hồ”, nhà lãnh đạo Venezuela phát biểu trong khuôn khổ một cuộc họp báo ở phủ tổng thống hôm 16.8.

img
Tổng thống Venezuela Hugo Chavez. Ảnh: AP

“Tôi đang rất ổn. Thực tế, tôi chưa bao giờ cảm thấy khỏe mạnh như lúc này. Tình hình bệnh tật của tôi đã không còn nghiêm trọng nữa”.

Ông Chavez vừa trở về Venezuela hôm thứ Bảy tuần trước, sau một đợt điều trị dài ngày ở Cuba. Hồi tháng Sáu, ông đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật cam go, cắt bỏ khối u ác tính trong cơ thể.

Hiện vẫn chưa biết, “nhà diễn thuyết” Chavez có cần phải tiếp tục điều trị hóa chất vòng thứ ba hay không.

Báo giới đưa tin, ông Chavez xuất hiện trong bộ vest đen, mái đầu không có... tóc, phong thái đĩnh đạc và giọng điệu quyết đoán như thường thấy.

Trước đó, nhà lãnh đạo Venezuela tuyên bố, ông sẽ vượt qua sự khắc nghiệt của bệnh tật, và sẽ tái tranh cử trong nhiệm kỳ tiếp theo.

Theo AP

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem