Top 5 smartphone HTC “đình đám” nhất

Chủ nhật, ngày 16/01/2011 07:09 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nếu như cách đây ba năm, ít ai được nghe tới HTC thì hiện nay, tên tuổi thương hiệu điện tử này đã có vị thế nhất định trong làng công nghệ. Mà nhắc tới HTC, thì không thể bỏ qua Wildfire hay HD7.
Bình luận 0

Dưới đây là top 5 smartphone “ăn khách” nhất của HTC.

1. HTC Derise HD

img

Được xếp vào danh sách những smartphone có tốc độ xử lý nhanh nhất hiện nay nhờ bộ xử lý Snapdragon 1GHz, HTC Desire SD là thiết bị lý tưởng để lướt web, chơi game rất mượt, tính năng kiểm tra email tiện dụng. Máy sở hữu màn hình cảm ứng 4.3inch.

Chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 2.2, HTC Desire HD có cấu hình mạnh mẽ, với bộ nhớ ROM 1,5GB, RAM lên tới 768MB, camera 8 Megapixel với tính năng quay phim HD, hai đèn flash LED và đầy đủ các tính năng kết nối.

2. HTC Wildfire

img

Không nổi trội về sức mạnh “khủng”, nhưng HTC Wildfire được người tiêu dùng quan tâm vì có mức giá phải chăng. Trên thị trường Việt Nam, HTC Wildfire có giá gần 7 triệu đồng. Nhưng, cũng phải nói rằng, so với các đối thủ cùng phân khúc, Wildfire không hề kém cạnh.

HTC Wildfire chạy hệ điều hành Android 2.1 với giao diện HTC Sense 1.6, sở hữu màn hình cảm ứng 3.2inch, hỗ trợ kết nối wi-fi, GPS, Bluetooth. Mặt sau máy là camera 5megapixel hỗ trợ lấy nét tự động, LED Flash.

3. HTC HD 7

img

Là thành viên mới nhất của HTC, HD 7 trưng dụng hệ điều hành Windows 7 mới được Microsoft phát triển dành cho smartphone. HD7 thể hiện nội dung khá sắc nét trên màn hình cảm ứng 4.3inch. Máy có khả năng quay video chuẩn HD, và ứng dụng dự báo thời tiết rất mới lạ.

HTC HD 7 được trang bị bộ xử lý Qualcomm 8250 mạnh mẽ, bộ nhớ trong lên tới 16GB, camera 5megapixel cũng có khả năng quay phin HD.

4. HTC Nexus One

img

Mặc dù Nexus One không được ưu ái nhiều, nhưng nếu kể đến top 5 smartphone hàng đầu của thương hiệu HTC thì cũng không thể bỏ qua. Nexus One là thành quả hợp tác giữa HTC và Google với màn hình độ phân giải cao, bộ xử lý tốc độ nhanh, và phần mềm định vị vệ tinh Google Maps tích hợp.

5. HTC Legend

img

Nhiều người cho rằng HTC Legend có diện mạo mang chút hơi hướng của gia đình Apple, nhưng khi trải nghiệm Legend rồi, thì chắc hẳn sẽ khẳng định đó là đứa con đích thực nhà HTC.

HTC Legend khác biệt với bộ vỏ máy được làm từ nhôm nguyên khối. Máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 2.1 (Eclair), giao diện Sense, màn hình AMOLED 3.2inch, camera 5magepixel lấy nét tự động, 384 MB RAM, 512 MB ROM.

Theo Telegraph
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem