Tour du lịch
-
Theo ghi nhận của một số đơn vị lữ hành, các sản phẩm tour nội đô TP.HCM nhận được sự quan tâm của cả du khách trong nước và quốc tế cho kỳ nghỉ sắp tới.
-
Ngày hội Du lịch TP.HCM đang diễn ra tại Công viên 23/9, quận 1 với hàng loạt ưu đãi, giảm giá từ các công ty du lịch lữ hành. Tour du lịch trong và ngoài nước đều đang được bán với giá ưu đãi, khách mua tour và đặt cọc sớm còn được tặng quà.
-
Trần giá vé máy bay nội địa dự kiến tăng cao nhất 6,67% so với mức hiện hành sẽ tác động tới giá tour du lịch trong mùa hè này
-
Từ tháng 4 năm nay, thành phố Tam kỳ, tỉnh Quảng Nam sẽ giới thiệu hàng loạt sản phẩm du lịch xanh, du lịch trải nghiệm. Theo đó, sẽ có nhiều hoạt động du lịch, văn hoá, thể thao đặc sắc nhằm thu hút du khách gần xa.
-
Không chỉ ấn tượng với những sắc trắng tinh khôi của hoa vải thiều, du khách khi đến với Lục Ngạn (Bắc Giang) còn được trải nghiệm tour du lịch độc lạ cho phép người trải nghiệm có thể đóng cọc sở hữu ngay cây vải cổ thụ mà mình yêu thích chỉ với số tiền 10 triệu đồng.
-
“Để quảng bá văn hóa Việt Nam, bên cạnh các sản phẩm văn hóa hữu hình như bản nhạc, bộ phim,… thì chính mỗi con người là một đại sứ văn hóa, mang tinh thần Việt” - đó là chia sẻ của chị Đỗ Nhâm - Người sáng lập Nippon Travel, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ vé máy bay, visa, tour du lịch Việt Nam - Nhật Bản.
-
Nặm Me là một con thác lớn và nổi tiếng so với các con thác khác tại Tuyên Quang. Thác Nặm Me có chiều dài khoảng 4.000m và cao trên 200m so với mặt nước biển với 15 tầng thác lớn, xen giữa các tầng thác nhỏ lưu lượng nước khá đều quanh năm.
-
Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, nhiều bạn trẻ thích thú leo lên núi Cổng trời cao chót vót để thăm quần thể thông 2 lá dẹt hơn 1.100 năm tuổi duy nhất trên thế giới. Đây là tour du lịch vừa được khai trương ở Lâm Đồng.
-
Sự hấp dẫn của OnTripquest - ứng dụng công nghệ du lịch đầu tiên tại Việt Nam - là các tour được "game hóa" để du khách có thể trải nghiệm nhiều thử thách thú vị suốt chuyến đi
-
"Chữ Tâm, chữ Tài" là tour văn học về đêm đầu tiên ở Việt Nam do Bảo tàng Văn học Việt Nam kết hợp cùng công ty du lịch phối hợp tổ chức. Sau gần 1 tháng ra mắt, tour thu hút đông đảo lượt khách tham quan bởi nội dung truyền tải đặc sắc và các hoạt động trải nghiệm thú vị.