TP HCM: Bắt kẻ giết hại dã man nữ sinh lớp 9

Thứ năm, ngày 06/09/2012 09:41 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đức biết gia đình bà Huyền đi vắng nên leo vào nhà với ý định trộm cắp tài sản, bán kiếm tiền trả nợ. Tuy nhiên, em Duyên bất ngờ về nhà và phát hiện, Đức lao vào tấn công, dùng dây thủ sẵn trong người để sát hại Duyên.
Bình luận 0

Chiều 5.9, công an quận 4 vừa bắt giữ đối tượng Lê Văn Đức (tự Hai Cu, SN 1973, ngụ quận 4) để điều tra xử lý về hành vi “giết người” và “cướp tài sản”.

Trước đó, trưa 4.9 tại số 436/2 đường Nguyễn Tất Thành, P.18, Q.4 đã xảy ra vụ giết người dã man mà nạn nhân là em Huỳnh Phan Ngọc Duyên là học sinh lớp 9 trường THCS Minh Đức, quận 1.

img
 

Theo thông tin ban đầu, thời gian gần đây, Đức đánh đề và mắc nợ khoảng 80 triệu đồng. Theo lời khai của Đức thì Đức nợ bà Huyền (mẹ ruột của Duyên) 15 triệu đồng.

Trưa 4.9, Đức biết gia đình bà Huyền đi vắng nên leo vào nhà với ý định trộm cắp tài sản, bán kiếm tiền trả nợ. Tuy nhiên, em Duyên bất ngờ về nhà và phát hiện, Đức lao vào tấn công, dùng dây thủ sẵn trong người để sát hại Duyên.

Sau khi gây án, Đức lột hết vòng vàng, nhẫn kim cương (toàn là nữ trang giả) trên người Duyên và lấy thêm 1 đầu DVD, 1 điện thoại di động rồi tẩu thoát.

Cơ quan điều tra đã khoanh vùng nghi phạm và nổi lên trong số đó là Lê Văn Đức. Mở rộng điều tra, cơ quan công an nhận thấy đối tượng Đức có dấu hiệu khả nghi, như khi phát hiện cháu Duyên bị sát hại, đối tượng không hề ra khỏi nhà, không tiếp xúc với hàng xóm như ngày bình thường, tỏ vẻ không quan tâm đến vụ việc xảy ra ngay sát bên nhà mình.

Cơ quan chức năng đã mời đối tượng Đức về làm việc, qua đấu tranh về thời gian lúc cháu Duyên bị giết, cùng với những vết thương trên người đối tượng đã phải cúi đầu khai nhận hành vi giết người.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem