TP.HCM: Ghen với vợ, cuồng sát cả nhà

Thứ ba, ngày 22/03/2011 06:25 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Người cha nhẫn tâm cầm dao nhọn xông vào buồng ngủ giết chết cả gia đình chỉ vì ghen tuông, nghi ngờ vợ yêu người khác.
Bình luận 0

Ngày 21.3, Tòa phúc thẩm Tòa án nhân dân Tối cao tại TP.HCM đã bác đơn kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Văn Minh (31 tuổi, ngụ Bình Dương) về tội giết người thuộc trường hợp có tính chất côn đồ; giết trẻ em...

img
Bị cáo Minh trước tòa.

Tại tòa, bị cáo Nguyễn Văn Minh thừa nhận vì thường xảy ra mâu thuẫn với vợ trong quan hệ gia đình nên đã ra tay tàn độc. Tòa hỏi vì sao lại nghĩ vợ mình ngoại tình? Minh khai, hơn 10 năm trước bị cáo kết hôn với chị Lê, có với nhau hai con trai. Ban đầu, tình cảm vợ chồng cũng mặn nồng như bao gia đình khác nhưng thời gian sau này, giữa hai vợ chồng thường gây gổ, ngày càng căng thẳng.

Theo cáo trạng, ngày 2.3.2010, chị Lê thấy không thể hàn gắn tình cảm với chồng nên đã nộp đơn ra tòa xin ly hôn. “Lúc đó, bị cáo thấy quá chán nản nên đã bỏ đi thuê nhà trọ ở riêng” - Minh tỏ ra thành khẩn. Trước tòa, Minh khai vì cho rằng chị Lê quan hệ bất chính với người đàn ông khác nên đã nảy sinh ý định giết vợ con rồi sau đó tự tử.

Nghĩ là làm, Minh đã thực hiện hành vi phạm tội. Bản án sơ thẩm đã xác định, tối 10.4.2010, Minh giấu sẵn hai con dao nhọn trong người rồi tìm đến vườn cao su đối diện trước quán nước của chị Lê ngay tại nhà để chờ thời cơ thuận tiện thì ra tay.

Đến gần nửa đêm, Nguyễn Văn Minh biết mọi người trong gia đình đã ngủ hết nên đã xông thẳng vào buồng ngủ của vợ rút dao chém nhiều nhát vào người chị Lê khiến chị gục xuống rồi gượng dậy kêu cứu.

Mẹ của chị Lê ở bên ngoài nghe tiếng kêu cứu của con gái liền chạy vào can ngăn nhưng cũng bị chàng rể vung dao chém. Rất may bà mẹ vợ đã nhanh chân bỏ chạy thoát chết.

Sau khi chị Lê gục xuống, Minh say máu tiếp tục vung dao giết chết hai đứa con thơ của mình. Sau cùng, Minh dùng dao tự chém vào cổ và tay mình để tự sát nhưng không thành và bị mọi người bắt giữ.

May mắn thay, bà mẹ vợ và người vợ cũng thoát chết nhưng phải mang thương tật lần lượt là 16 và 58%.

Ngày 21.12.2010, Tòa án nhân dân tỉnh Bình Dương tuyên phạt bị cáo Minh mức án tử hình về tội giết người. Sau đó, Minh làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt nhưng tòa phúc thẩm xét thấy hành vi phạm tội của bị cáo không thể có tình tiết nào được giảm nhẹ hình phạt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem