TPHCM: Hai hố “tử thần” đe dọa tàu hỏa

Thứ ba, ngày 16/11/2010 13:08 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đêm 14-11, hai hố “tử thần” đã xuất hiện cùng lúc trên đường Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận cạnh đường ray tàu hỏa
Bình luận 0

Ban đầu, hai hố (cách nhau 2m) chỉ rộng khoảng 20cm. Sau đó, do lượng xe qua lại đông, nhất là thời điểm xe container vào thành phố với trọng tải lớn lăn ngang qua làm hai hố khoét rộng ra với đường kính miệng hố gần 1m.

Các loại xe máy chạy nganh qua suýt lọt hố vì không có biển cảnh báo. Người dân lập tức báo cho cơ quan chức năng. Một số công nhân đã dùng barie che chắn hai hố lại. Lực lượng chức năng đã đến kiểm tra và liên lạc với đơn vị chủ quản.

Tại đây, Thanh tra giao thông phát hiện hai hố trên xuất hiện trên tuyến đường thoát nước ngầm bên dưới nằm cạnh đường ray xe lửa tuyến Nam - Bắc. Hiện đơn vị Bắc Nhiêu Lộc - Thị Nghè (Dự án vệ sinh mội trường thành phố lưu vực Nhiêu Lộc - Thị Nghè) đã đến dùng đá xanh san lấp để trả lại hiện trạng ban đầu và chờ điều tra nguyên nhân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem