TP.HCM: Sẽ thận trọng khi bỏ phiếu tín nhiệm

Thứ hai, ngày 04/02/2013 09:06 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Những chuyện mà chạy phiếu tín nhiệm thì chỉ làm mất uy tín thêm thôi. Tôi có lòng tin vào các vị ĐBQH của cả nước chúng ta...
Bình luận 0

Tại hội nghị tổng kết công tác hoạt động năm 2012 và triển khai chương trình công tác hoạt động năm 2013 của Đoàn đại biểu Quốc hội TP.HCM, về bỏ phiếu tín nhiệm, ông Huỳnh Thành Lập- Trưởng đoàn cho rằng, đây là một nhiệm vụ quan trọng của Đoàn ĐBQH TP.HCM trong năm nay.

"Tôi tin rằng, những lá phiếu của các vị ĐBQH thực hiện nhiệm vụ này sẽ rất là chính xác. Cử tri TP.HCM đang trông chờ họ thể hiện nguyện vọng của lòng dân, sự tín nhiệm của lòng dân đối với những người được QH bầu và phê chuẩn" - ông Lập nói.

Theo ông Lập, khi làm nhiệm vụ bỏ phiếu tín nhiệm, các ĐBQH TP.HCM hết sức thận trọng và làm đúng quy trình. "Những chuyện mà chạy phiếu tín nhiệm thì chỉ làm mất uy tín thêm thôi. Tôi có lòng tin vào các vị ĐBQH của cả nước chúng ta" - ông Lập nói.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải cho rằng, 70-80% khiếu kiện liên quan tới đất đai, cho nên lãnh đạo TP.HCM hết sức quan tâm đến việc sửa Luật đất đai. "Từ thực tiễn này, TP.HCM sẽ có kiến nghị cụ thể" - ông Hải nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem