TPHCM: Thỏa sức xem phim ở Galaxy Kinh Dương Dương

Thứ tư, ngày 17/07/2013 19:36 PM (GMT+7)
Hệ thống rạp Galaxy Kinh Dương Vương (Q.6, TPHCM) mới được khai trương với 5 phòng chiếu 2D, 2 phòng chiếu 3D hiện đại, màn hình, âm thanh, ánh sáng đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng được yêu cầu thư giãn của những khán giả xa trung tâm Sài Gòn.
Bình luận 0

Cụm rạp Kinh Dương Vương thuộc hệ thống Galaxy Cinema, ra đời như "trận mưa rào" tưới mát cơn khao khát từ lâu của các tín đồ điện ảnh nơi này. Chỉ mới đây thôi, cư dân quận 6 và các vùng lân cận muốn thưởng thức một bộ phim tại rạp bắt buộc phải lặn lội vào trung tâm, thời gian được thư giãn có khi còn ngắn hơn thời gian căng thẳng ngoài đường, bụi bậm, kẹt xe hay ngập lụt vô cùng vất vả. Giờ thì họ có thể ung dụng tận hưởng những bộ phim mới nhất trong nước và thế giới ở một cụm rạp gần nhà, mới tinh với 5 phòng chiếu 2D, 2 phòng chiếu 3D hiện đại, màn hình, âm thanh, ánh sáng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

img

Trong những ngày đầu tiên khai trương, rạp Kinh Dương Vương đã đạt mức vé kỷ lục là hơn 16 ngàn vé. Hiện tượng này xưa nay chỉ diễn ra vào dịp Tết ở các rạp đông khách nhất tại trung tâm thành phố. Đây là một tín hiệu hết sức khả quan cho thấyy nhu cầu giải trí ngày càng lớn của người dân, và không cần phải vốn ngoại, mùa Tết, nếu chất lượng cao thì rạp “made in Việt Nam” vẫn phát triển rất tốt.

Rất nhiều người đã lo ngại cho điện ảnh Việt Nam (rạp và phim chiếu rạp) trước sự xâm nhập của những “gã khổng lồ” nước ngoài với vốn đầu tư khủng và kỹ thuật tân tiến, nhưng Galaxy thì tự tin vào tầm nhìn chiến lược của mình. Nắm bắt nhanh nhậy nhu cầu của người Việt, tạo ra một sân chơi hiện đại mà vẫn đậm bản sắc Việt, giá cả lại rất phù hợp với túi tiền người Việt, đó là những tiêu chí đặc trưng làm nên thương hiệu Galaxy.

Trong tháng khai trương từ 12.7 - 8.8, Galaxy Kinh Dương Vương còn tổ chức “tháng lễ hội điện ảnh”, chiếu những bộ phim bom tấn, hot nhất với giá rất ưu đãi thậm chí còn miễn phí kèm theo hàng ngàn quà tặng có giá trị khác.
P.V (P.V)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem