TPHCM: Tống tình người yêu cũ bằng clip quay lén

Thứ ba, ngày 25/01/2011 16:35 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 24-1, cơ quan CSĐT công an Q.6, TPHCM đã tạm giữ hình sự Lý Quang Lộc, 25 tuổi, ngụ Q.6, TP.HCM để điều tra, lập hồ sơ xử lý về hành vi đe dọa, tống tình bạn gái cũ.
Bình luận 0

Nạn nhân chính là người yêu cũ của Lộc - chị N.T.B (25 tuổi, ngụ quận Tân Phú). Tại cơ quan công an, Lộc đã thừa nhận hành vi phạm tội khi ép buộc chị B làm “nô lệ tình dục”.

Lộc và chị B yêu nhau cách đây 5 năm. Trong một lần Lộc đến nhà chị B chơi, y đã thực hiện hành vi cưỡng dâm đối với người yêu. Nghiêm trọng hơn, Lộc đã lén đặt ĐTDĐ để quay lén lại cảnh này.

Sau khi chia tay, một thời gian sau Lộc mới hé lộ về việc có trong tay clip cảnh ái ân của hai người ngày xưa và bắt buộc chị B phải cho y quan hệ tình dục. Lộc dọa sẽ tung đoạn clip trên lên mạng Internet nếu chị B không đáp ứng yêu cầu. Lo sợ mất mặt nên chị B phải chấp nhận trở thành nô lệ tình dục cho Lộc.

Vào sáng 19-1, Lộc lại tiếp tục nhắn tin uy hiếp, buộc chị B phải đến khách sạn. Quá mệt mỏi với cảnh đoạ đày thân xác nên chị B đã đến Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, công an Q.6 để tố giác Lộc.

Trưa 24-1, theo yêu cầu của Lộc, chị B đến khách sạn trên đường Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6. Khi Lộc bắt đầu “hành sự” thì công an đã ập vào bắt quả tang tại chỗ.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem