TPHM: Bắt kẻ tống tình và tiền bằng ảnh nude

Thứ hai, ngày 14/03/2011 06:52 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Phát hiện trong điện thoại có lưu những tấm ảnh nuy của chị T. nên Hậu bắt chị T đưa 5 triệu đồng và đi khách sạn với hắn thì mới trả lại, bằng không sẽ tung những ảnh nóng đó lên mạng.
Bình luận 0

Ngày 13.3 Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM bắt giữ hai đối tượng: Nguyễn Thế Hậu (SN 1989) và Nguyễn Trung Tín (SN 1993), cùng ngụ quận Bình Thạnh. Tại cơ quan điều tra hai đối tượng thừa nhận đã trộm ĐTDĐ và sử dụng những ảnh “nuy” trong đó để tống tình và tiền của một cô gái là bạn chát của họ.

Sáng 8.3, Hậu hẹn chị T (một bạn chát mới quen) lên TP.HCM để gặp gỡ. Khi gặp mặt lợi dụng chị T sơ hở, Hậu đã lấy cắp chiếc túi xách của chị cùng 1 ĐTDĐ và 1 giấy đăng ký xe mô tô rồi trốn mất.

Đến tối 10.3, chị T gặp Hậu trên mạng chị yêu cầu Hậu trả lại ĐTDĐ cùng giấy đăng ký xe cho mình. Nhưng Hậu đã phát hiện trong ĐTDĐ có lưu những tấm ảnh nuy của chị nên đã ra yêu sách bắt chị T đưa 5 triệu đồng và đi khách sạn với hắn thì mới trả lại, bằng không sẽ tung những ảnh nóng đó lên mạng Internet.

Chị T hẹn Hậu 11 giờ trưa 12.3 tại gầm cầu Sài Gòn thuộc phường 25, quận Bình Thạnh. Đúng hẹn, Hậu chở theo Nguyễn Trung Tín đến. Hậu vừa trao đổi với chị T thì ba người bạn của chị T xuất hiện và tóm gọn hai đối tượng cùng tang vật.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem