Trà Vinh: Tạm giam Chánh Thanh tra Sở NNPTNT

Chủ nhật, ngày 19/05/2013 16:46 PM (GMT+7)
Dân Việt - Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng đối với ông Nguyễn Văn Trỗi - Chánh Thanh tra kiêm phó bí thư Đảng ủy Sở NN&PTNT tỉnh Trà Vinh để điều tra về hành vi nhận hối lộ.
Bình luận 0

Ngày 19.5, nguồn tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng đối với ông Nguyễn Văn Trỗi (44 tuổi, chánh thanh tra kiêm phó bí thư Đảng ủy Sở NN&PTNT tỉnh Trà Vinh) và ông Đỗ Đạt Vân (37 tuổi, giám đốc Công ty TNHH Hùng Đạt) để điều tra về hành vi nhận hối lộ và môi giới hối lộ.

Trước đó, đoàn thanh tra Sở NN&PTNT tỉnh Trà Vinh phát hiện nhiều mẫu phân bón kém chất lượng của nhiều doanh nghiệp, ông Trỗi móc nối với ông Vân để ông này gợi ý các doanh nghiệp chung tiền cho qua. Khi ông Vân rút 35 triệu đồng do 2 doanh nghiệp sai phạm chuyển khoản qua ngân hàng để đưa cho ông Trỗi thì bị cơ quan điều tra phát hiện.

Từ những chứng cứ thu thập được, tối 16.5 cơ quan điều tra cùng lúc bắt ông Trỗi và ông Vân tại nhà riêng ở Trà Vinh để điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem