Trâu điên húc 4 công nhân, phá tung 20 xe máy

Thứ hai, ngày 08/10/2012 06:46 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Hàng trăm công nhân của Công ty Gốm Long Trường trên đường đến nhà xưởng làm việc, đột nhiên con trâu “điên” từ trong bụi rậm lao ra húc...
Bình luận 0

Ngày 7.10, Công an xã Tân Định, huyện Bến Cát (Bình Dương) cho biết đã trừ khử được con trâu “điên” của ông Nguyễn Văn Chung (50 tuổi) - chủ lò mổ gia súc. Ông Chung chủ con trâu “điên” trên cho biết đã đền bù thiệt hại gần 25 triệu đồng tiền thuốc men cho 4 người bị thương và sửa chữa gần 20 xe gắn máy do trâu húc hư hỏng.

Trước đó, rạng sáng 6.10, con trâu sắp đưa vào lò mổ xẻ thịt đã sổng chạy vào khu dân cư ở ấp 2, xã Tân Định. Khoảng 7 giờ sáng, hàng trăm công nhân của Công ty Gốm Long Trường trên đường đến nhà xưởng làm việc, đột nhiên con trâu “điên” từ trong bụi rậm lao ra húc anh Lữ Trung Nhất và người chị của mình đang đi xe máy văng xuống đường bị thương.

Sau khi húc 2 công nhân, trâu “điên” bỏ chạy đến khu vực trước cổng nhà máy của Công ty Gốm Long Trường húc tiếp anh Hoàng Văn Lưu –tài xế xe container biến số (57L-7585) văng xa 3m khiến anh Lưu bất tỉnh. Sau khi húc 4 người bị thương, con trâu quay lại húc hàng loạt xe máy bỏ lại văng tung tóe trên đường.

Sau khi báo chính quyền mà vẫn không xử lý được, người dân cùng nhiều công nhân đã lùa được con trâu vào một khu vườn cao su, rồi dùng dao chặt một chân sau của con trâu tê liệt trước khi đập chết...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem