Triển khai chương trình “Doanh nghiệp thông minh”

Thứ ba, ngày 20/09/2011 06:34 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm khuyến khích và hỗ trợ các doanh nghiệp sử dụng các giải pháp công nghệ tiện ích vào việc kinh doanh và phát triển, Intel Việt Nam phối hợp với Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) triển khai chương trình “Doanh nghiệp thông minh”.
Bình luận 0

Để giúp các doanh nghiệp Việt Nam nâng cao tính cạnh tranh và đạt được mục tiêu kinh doanh, chương trình “Doanh nghiệp thông minh” đã cung cấp ba gói theo quy mô cho các doanh nghiệp, phân loại cụ thể doanh nghiệp từ 1-9 người, 10-15 người và 50-100 người.

Cũng nhân dịp triển khai chương trình này, từ giữa tháng 9, tại các đại lý và cửa hàng bán sản phẩm trên toàn quốc, Intel sẽ phát miễn phí các sách hướng dẫn “Hộ chiếu đến thành công” hướng dẫn về các giải pháp công nghệ và các hoạt động khuyến mãi.

img
 

Đặc biệt, tặng miễn phí phần mềm bảo mật, phần mềm kế toán, giảm giá đặc biệt cho gói phần mềm quản trị doanh nghiệp và phần mềm chữ ký điện tử, hoặc hoặc giảm giá đến 30% kết nối băng thông rộng khi tham gia gói giải pháp công nghệ của Intel, kéo dài từ 15.9 đến 15.1.

Ngoài ra, từ 15.9 đến 30.10, Intel sẽ tổ chức 6 buổi hội thảo mang tên “Hộ chiếu đến thành công” tại 6 tỉnh thành: thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Bình Dương, Nha Trang, Hải Phòng và Đà Nẵng với sự tham gia của đại diện Bộ Công Thương, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Tổng cục thuế, VCCI cùng hơn 200 doanh nghiệp Việt Nam trên khắp cả nước.

Chương trình là một hoạt động hưởng ứng sáng kiến “Máy tính cho cuộc sống” do Intel và Bộ Thông Tin và Truyền Thông Việt Nam đồng tổ chức với mục đích đem máy tính và công nghệ hiện đại đến với mọi người dân.

Tham gia chương trình cùng Intel Việt Nam còn có các đối tác là các cơ quan Chính phủ, các tập đoàn công nghệ lớn như Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Bộ Thông tin và Truyền thông, HP, Acer, IBM, VNPT, D-Link, AOC, Anh Đức, Xuân Vinh, Robo, SSN, FPT…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem