Triển khai học tập Nghị quyết Đại hội XI của Đảng

Thứ hai, ngày 11/04/2011 06:10 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chiều 9.4, Ban chỉ đạo Trung ương về học tập, quán triệt và triển khai Nghị quyết Đại hội XI của Đảng đã họp về kế hoạch phổ biến, hiện thực hóa các văn kiện được thông qua tại Đại hội Đảng toàn quốc vừa qua.
Bình luận 0

Theo đó, nội dung trọng tâm của đợt sinh hoạt chính trị này là học tập và quán triệt đến cấp ủy, tổ chức Đảng, các cấp, các ngành các văn kiện được thông qua, gồm Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên Xã hội chủ nghĩa (bổ sung, phát triển năm 2011), Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 2011-2020, Báo cáo Chính trị của Ban Chấp hành Trung ương khóa X tại Đại hội XI và Điều lệ Đảng (bổ sung, sửa đổi).

Một nội dung quan trọng khác được Ban Chỉ đạo yêu cầu triển khai là tổ chức xây dựng chương trình hành động cho cấp ủy cấp dưới để thực hiện các quan điểm, mục tiêu, giải pháp nêu trong văn kiện, Nghị quyết Đại hội XI.

Về thời gian thực hiện, ngay trong tháng 4 này, ở cấp Trung ương, Ban Tuyên giáo sẽ tổ chức các lớp cho đại diện lãnh đạo các đảng bộ trực thuộc Trung ương, các cơ quan báo chí, văn nghệ sĩ, trí thức và giảng viên lý luận chính trị.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem