Mới đây, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam vừa được HR Asia - một Tạp chí hàng đầu về nhân sự tại châu Á vinh danh với 3 giải thưởng uy tín về nhân sự khu vực châu Á năm 2023.
Một video xu hướng với hàng triệu lượt xem trên TikTok có thể làm tăng doanh số bán hàng của một sản phẩm, nhưng cũng có thể phá hủy hoàn toàn thương hiệu của sản phẩm đó.
Trong thế giới của các tiktoker, nổi tiếng và thành công không chỉ đến từ việc có hàng triệu người theo dõi, mà còn đến từ tài năng và sự lôi cuốn của mỗi người. Và trong số những tiktoker đáng chú ý, không thể không nhắc đến Phương HHL - “ông vua” của rất nhiều thương hiệu nước hoa nổi tiếng.
Sau khi Dân Việt đăng tải loạt bài điều tra độc quyền về “Bẫy cờ bạc online", trên kênh Tiktok “danviet.official” thu hút hàng triệu lượt xem, cùng hàng trăm nghìn lượt bình luận. Trong đó có rất nhiều người đã chia sẻ những câu chuyện cảm động về mất mát của bản thân vì trót sa chân vào cờ bạc.
Mới đây, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) đã chính thức khởi động chuyến xe xuyên Việt lan tỏa tinh thần “Tiến bước sống đầy”, tiếp tục truyền cảm hứng đến mọi người để tiến bước sống trọn vẹn với những đam mê của mình và thể hiện sự đồng hành với người dân trên khắp Việt Nam.
ChatGPT đã khiến các công ty công nghệ lớn nhỏ bùng nổ xu hướng tích hợp AI vào sản phẩm dịch vụ. Một ứng dụng có thể nhanh chóng viết và tự động hóa email hứa hẹn sẽ trở thành tiềm năng thương mại hóa trong tương lai...
Ở tuổi 27, Nguyễn Thị Thu Hà (SN 1994) quyết định rời phố về quê, làm bạn với nông nghiệp và chọn cách khởi nghiệp từ nông sản Đắk Lắk. Hot Tiktoker 9X Đắk Lắk cứ chụp hình, quay clip ngoài rẫy, ai ngờ lại bán được vô số nông sản ngon