Trò chơi con mực
-
Netflix giới thiệu các đoạn trích, từ một số bộ phim và series truyền hình được mong đợi nhất sẽ ra mắt trong năm nay.
-
Cùng với việc Hàn Quốc đang dần nới lỏng các quy định giãn cách xã hội, bộ phim đình đám Squid Game (Trò chơi con mực) đang tạo thêm “cú hích” kỳ lạ cho ngành du lịch Xứ Kim Chi, khi sự quan tâm trực tuyến tới các địa điểm quay phim tăng đột biến.
-
Búp bê mô phỏng trong phim "Squid Game" sẽ được trưng bày trong khoảng 1 tháng tại một công viên ở Hàn Quốc.
-
Du khách đến đây để check-in hoặc trải nghiệm trò chơi "đèn xanh, đèn đỏ" cùng búp bê khổng lồ như trong series truyền hình.
-
Động thái mới của Hàn Quốc chuẩn bị cho giai đoạn “chung sống cùng Covid-19” được kỳ vọng sẽ là điểm khởi đầu cho sự phục hồi ngành du lịch. Đồng thời đưa Hàn Quốc gia nhập các quốc gia áp dụng chính sách mới để trở lại cuộc sống bình thường với Covid-19.
-
Không ít các ngành dịch vụ đang tìm cách ăn theo hiệu ứng bùng nổ của bộ phim "Squid Game".
-
Số tiền mà series phim sinh tồn "Squid Game" - Trò chơi con mực này mang lại gấp 40 lần số tiền mà Netflix chi ra để làm phim.
-
"Squid Game", "Parasite", "Minari"... là những bộ phim Hàn Quốc lôi cuốn trong từng giây phút mà khán giả khó có thể bỏ qua.
-
Nhiều ý kiến cho rằng, bản dịch từ tiếng Hàn Quốc sang tiếng Anh của bộ phim Squid Game - Trò chơi con mực không chính xác, làm mất đi nhiều ý nghĩa.
-
"Squid Game" không chỉ là "cú hích" của Netflix đối với nhiều nền tảng phim khác, mà nó còn có tầm ảnh hưởng toàn cầu. Nguyên nhân vì đâu?