Trở thành mẫu nội y nhờ đông fan trên mạng xã hội

Thu Hương Thứ sáu, ngày 11/12/2015 15:28 PM (GMT+7)
Một ngôi sao mạng xã hội đến từ nước Úc trở thành gương mặt mới của hãng nội y Intimo.
Bình luận 0

Nhờ lượng fan đông đảo trên mạng xã hội, một cô gái 21 tuổi tên là Steph Claire  Smith đã vượt qua chân dài Tahnee Atkinson, quán quân cuộc thi Next Top Model phiên bản Úc, để trở thành người mẫu của thương hiệu đồ lót nổi tiếng Intimo. 

img

img

 Steph Claire Smith trở thành gương mặt mới của nhãn hiệu nội y nổi tiếng Intimo

Claire Smith không phải người mẫu chuyên nghiệp. Bằng cách thường xuyên đăng hình ảnh gợi cảm và quảng cáo trên trang cá nhân, những người như Claire Smith được gọi là "người mẫu Instagram" hay "người mẫu mạng xã hội". Tuy nhiên, theo cách tuyển quân mới của nhiều thương hiệu thì dù không hoạt động chuyên nghiệp, nhưng chỉ cần có tài khoản cá nhân đông người theo dõi, các ngôi sao mạng xã hội vẫn dễ dàng được ưu ái hơn hẳn người mẫu lâu năm kinh nghiệm. 

Cũng phải nói thêm, Intimo vốn là thương hiệu có xu hướng sử dụng người đại diện quảng cáo có cơ thể đầy đặn, nở nang, gợi cảm. Nếu xét như vậy thì Tahnee Atkinson lại là sự lựa chọn phù hợp hơn so với Claire Smith. Thế nhưng nàng người mẫu Instagram đã chiến thắng nhờ độ nổi tiếng vượt trội trên mạng xã hội. Claire Smith sở hữu tài khoản Instagram có gần 900 ngàn người theo dõi. Trong khi đó, quán quân cuộc thi tìm kiếm người mẫu nước Úc chỉ có 84 ngàn người, chỉ bằng 1/10 so với đối thủ.

img

Quán quân Next Top Úc tuy phù hợp với tiêu chí của Intimo hơn nhưng lại kém nổi tiếng trên mạng xã hội 

Đại diện của hãng nội y hết lời khen ngợi gương mặt mới của họ: "Chúng tôi khát khao khuyến khích phụ nữ xây dựng hình ảnh tích cực về cơ thể. Và cô Claire Smith là hình mẫu khỏe mạnh, hạnh phúc cho phụ nữ khắp nơi trên thế giới" 

Chia sẻ với báo giới, Claire Smith cũng thừa nhận sức ảnh hưởng của mạng xã hội đã hoàn toàn thay đổi cuộc đời cô. Nhờ việc thường xuyên đăng hình ảnh khoe cơ thể nóng bỏng mà cô liên tục lọt vào mắt xanh của các nhãn hàng dù không phải casting (thi tuyển). Người đẹp từng trở thành gương mặt quảng cáo cho Myer, Billabong, Tiger Mist cũng qua phương thức trên. 

img

Claire Smith được chọn nhờ chăm đăng ảnh gợi cảm, quyến rũ trên mạng xã hội

img

Ngoài đời cô cũng rất xinh đẹp

Sự thành công nhờ mạng xã hội của Claire Smith là một điều tất yếu khi ở thời hiện tại, các công ty tuyển dụng, thương hiệu có xu hướng còn tuyển người qua Instagram. Thậm chí những đại lý người mẫu còn thường xuyên yêu cầu các chân dài phải tỉa tót trang cá nhân cho thật đầy đủ, sáng sủa, bắt mắt, sạch sẽ.

“Một số công ty chủ quản bắt đầu phân loại người mẫu thông qua số fan trên mạng xã hội của họ” – Joseph Thornton-Allan, người chịu trách nhiệm đặt lịch cho công ty Prememier Model ở London cho hay.

Mạng xã hội không chỉ giúp người mẫu được nhãn hàng chú ý hơn mà còn khiến họ tự đẻ ra tiền bằng cách quảng cáo trực tuyến. Thậm chí số tiền họ kiếm chác từ quảng cáo trên mạng xã hội còn nhiều hơn số tiền làm người mẫu chụp và quay quảng cáo cho các nhãn hàng.

Dưới đây là những hình ảnh nóng bỏng trên mạng xã hội đã giúp Claire Smith lọt vào mắt xanh của các thương hiệu thời trang nổi tiếng:

img

img

img

Cô luôn chăm chút cho những hình ảnh trên mạng xã hội 

img

img

Mỗi bức ảnh trên Instagram của cô nhận cả chục ngàn lượt yêu thích

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem