Trốn vào nhà dân, một thanh niên vẫn bị truy sát đẫm máu

Thứ tư, ngày 19/06/2013 13:27 PM (GMT+7)
Dân Việt – Bị đuổi đánh, nam thanh niên chạy vào nhà dân lánh nạn nhưng nhóm truy sát quyết không bỏ qua, đuổi đến tận nhà, rồi đâm nam thanh niên bất tỉnh trên vũng máu.
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 18.9, tại ngõ 73, đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội).

Theo một số người dân sống trong khi vực: Vào thời điểm trên, họ đang chuẩn bị đi ngủ thì nghe thấy có tiếng ồn ào, xe máy rượt đuổi nhau. Khi mọi người mở cửa ra thì thấy một nam thanh niên máu me dính khắp người, lê bước chân loạng choạng rồi gục ngã xuống mặt đường bê tông.

Sau đó, một vài người đã gọi xe cấp cứu đưa nam thanh niên đi bệnh viện.

img
Nơi xảy ra vụ truy sát.

Một số người dân cho hay: Trước đó họ nhìn thấy 2, 3 chiếc xe máy đuổi theo truy sát thanh niên này. Nạn nhân chạy bộ trốn vào nhà một người dân ở sâu trong ngõ 73, lúc này chưa đóng cổng.

Tuy nhiên, nhóm người truy sát vẫn không buông tha. Chúng đuổi theo nam thanh niên và rút dao tấn công liên tiếp ngay trong nhà. Sau đó, chúng nhanh chóng quay ra xe máy phóng đi, còn nạn nhân cũng lết ra khỏi nhà nhưng được một đoạn thì ngã gục.

Theo một số người dân có mặt tại thời điểm xảy ra vụ việc, nguyên nhân vụ truy sát có thể chỉ do va quệt xe trên đường.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem