Trúng hoa Atiso vàng đón Xuân

Thứ năm, ngày 17/02/2011 13:38 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chỉ sau một đêm, một người mắc nợ ngân hàng bỗng trở thành tỷ phú. Cuộc sống đầy lo toan được thay thế bằng các dự định trong tầm tay. Đây chẳng phải là kịch bản phim truyền hình hay nội dung tiểu thuyết.
Bình luận 0

Chuyện thật 100% xảy đến với anh Tiêu Văn Bé (ngụ ấp An Thạnh, xã An Thạnh, tỉnh Bến Tre), vị chủ nhân đầu tiên của hoa Atiso bằng vàng 99,99 trị giá hơn 1 tỷ đồng trong chương trình khuyến mại Tết "Đón lộc vàng, nhẹ nhàng thành tỷ phú" của nhãn hàng Vfresh - Vinamilk.

img

Anh Tiêu Văn Bé với hoa Atiso vàng.

Ngoài giải hoa Atiso bằng vàng, hai giải nhất trị giá 100 triệu đồng/giải cũng tìm được chủ nhân của mình là anh Hoàng Xuân Huệ (Bến Cát, Bình Dương) và chị Nguyễn Thị Tuyên (Pleiku, Gia Lai).

Chương trình khuyến mại "Đón lộc vàng, nhẹ nhàng thành tỷ phú" với nhiều giải thưởng có giá trị cao là lời chúc thịnh vượng, may mắn mà nhãn hàng Vfresh muốn gửi đến quý khách hàng trong dịp đón xuân Tân Mão năm 2011. Tính đến hết ngày 15.1.2011, chương trình khuyến mại của nhãn hàng Vfresh - Vinamilk đã chào đón hơn 1.000 chủ nhân của các giải thưởng như: 1 giải đặc biệt hoa Atiso vàng 99,99 trị giá 1 tỷ đồng, 2 giải nhất (mỗi giải 100 triệu), hàng chục giải nhì và gần 1.000 giải khuyến khích khác.

Như vậy, chỉ còn 1 hoa Atiso vàng đang trốn đâu đó trong các lốc chai Vfresh trên khắp đất nước. Còn chờ gì nữa mà không mua ngay những lốc Vfresh mát lạnh để săn ông Thần Tài vui tính đang chơi trốn tìm cùng bạn? Bạn sẽ trở thành nhân vật chính trong câu chuyện cổ tích với hoa Atiso vàng thứ hai.

Cho xuân thêm vui, cho lộc thêm dồi dào, Vfresh đã quyết định kéo dài thời gian trao giải thưởng của chương trình khuyến mại "Đón lộc vàng, nhẹ nhàng thành tỷ phú" đến hết tháng 2.2011 nhằm giúp tất cả các giải thưởng may mắn tìm được chủ nhân của mình, góp phần mang đến một mùa xuân Tân Mão thật an khang, thịnh vượng cho nhà nhà ở khắp mọi miền đất nước.

Khi mua một lốc 6 chai sản phẩm của Vfresh (trà Atiso, trà xanh, trà bí đao, nước táo) sẽ nhận được một phong bì có thẻ chương trình khuyến mại. Chương trình khuyến mại "Đón lộc vàng, nhẹ nhàng thành tỷ phú" có tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng:

l 2 giải đặc biệt, mỗi giải 1 hoa Artiso bằng vàng 99,99 trị giá 1 tỷ đồng

l 5 giải nhất trị giá mỗi giải 100 triệu đồng

l 50 giải nhì trị giá mỗi giải 10 triệu đồng

l 2.000 giải khuyến khích trị giá mỗi giải 1 triệu đồng

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem