Đầu năm 2021, Vinamilk “xông đất” năm mới với lô hàng lớn, xuất khẩu sang Trung Quốc gồm 2 sản phẩm sữa hạt và sữa đặc. Đây là tín hiệu lạc quan, hứa hẹn một năm mới khởi sắc của ngành sữa, trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp...
Với sứ mệnh "Trao cơ hội đi học, cho cơ hội đổi đời", chương trình "Cặp lá yêu thương" đã trải qua hành trình đến những vùng xa xôi nhất của đất nước. Trong hành trình bền bỉ ấy, công ty Vinamilk đã là một trong những "đại lá lành" đầu tiên đồng hành cùng chương trình trên hành trình gieo những hạt mầm hạnh phúc.
Ngày 10/12, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) là đơn vị dẫn đầu Top 10 doanh nghiệp bền vững của Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất năm 2020.
Tại sự kiện Diễn đàn Thường niên 2020 của Viện thành viên hội đồng quản trị Việt Nam (VIOD) diễn ra ngày 10/12, VIOD và Ủy ban chứng khoán Việt Nam đã công bố Vinamilk là công ty đầu tiên và duy nhất của Việt Nam được vinh danh là “Tài sản đầu tư có giá trị của ASEAN”
Ngày 5/12, tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Tân Trào (tỉnh Tuyên Quang), Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam đã trao tặng 270.000 cây xanh cho tỉnh Tuyên Quang và Thái Nguyên.
Ngày 25/11 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia lần thứ 6 liên tiếp. Tính từ lần đầu tiên được công nhận vào năm 2010 đến nay, có thể nói Vinamilk đã đánh dấu thập kỷ thành công trong việc nâng tầm thương hiệu sữa Việt Nam.
Chỉ trong gần 3 tuần từ ngày phát động, chiến dịch “Triệu cây vươn cao cho Việt Nam xanh” do Vinamilk và Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam thực hiện đã được cộng đồng hưởng ứng mạnh mẽ.
Hơn 9 năm qua, chương trình Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam và Vinamilk đã trồng hàng trăm ngàn cây xanh tại nhiều địa phương trên cả nước, góp phần hạn chế các ảnh hưởng do biến đổi khí hậu, tăng diện tích rừng, hướng tới phát triển bền vững.
Lợi nhuận sau thuế quý III của Vinamilk tăng mạnh 16% lên 3.106 tỷ đồng. Lũy kế 9 tháng đầu năm, doanh nghiệp sữa lớn nhất Việt Nam ghi nhận mức lãi ròng gần 9.000 tỷ.
Năm 2020, Vinamilk đã vượt qua các thương hiệu trong và ngoài nước khác để dẫn đầu Top 10 thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam - Vietnam's Strongest Local Brands ("Top10") là một phần của Bảng xếp hạng 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á.