Trung Quốc: Công an đăng tin tìm vợ, gả chồng

Thứ hai, ngày 28/03/2011 15:35 PM (GMT+7)
Dân Việt - 54 công an thành phố Bắc Kinh vừa thu hút dân chúng khi đăng tin tuyển vợ, chồng ngay trước trụ sở. Được biết, đã có hơn 500 người đăng ký để tìm hiểu.
Bình luận 0

Hôm 23.3 là ngày mở cửa tiếp dân của Công an thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc, bỗng thu hút sự chú ý của dân chúng hơn thường lệ khi trước trụ sở làm việc có một chiếc bảng dài, dán ảnh, lý lịch trích ngang của 54 công an trong đó có 4 nữ, đang độc thân, có nhu cầu tìm bạn đời, tiến tới hôn nhân. 

img
Sự việc này thu hút nhiều sự quan tâm.

Đến cuối ngày, đã có hơn 500 người nộp đơn mong muốn tìm hiểu. Thậm chí, một phụ nữ gần 50 tuổi cũng rất sốt sắng khi tìm được đối tượng khá phù hợp với cháu gái 26 tuổi của mình. Bà cho biết “Các nam chiến sĩ công an rất đẹp trai, ngoại hình khá bắt mắt, biết đâu tôi sẽ tác hợp được cuộc hôn nhân này cho cháu gái của mình”.

Một chiến sĩ công an tiết lộ: “Chưa có bao giờ trụ sở làm việc của chúng tôi lại đông vui và nhộn nhịp như thế này. Không chỉ thu hút những người trực tiếp đến tìm hiểu, trong ngày 23.3 các nhân viên văn phòng đã tiếp nhận rất nhiều cuộc điện thoại. Họ còn để lại tên tuổi, nghề nghiệp, mong muốn về người bạn đời và nhờ chúng tôi ghép đôi”.

Theo Ynet
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem