-
Câu chuyện bản đồ đường lưỡi bò phi pháp của Trung Quốc được hãng thời trang H&M sử dụng đã bị người tiêu dùng Việt Nam kêu gọi tẩy chay. Đây là cái kết tất yếu cho H&M nói riêng và doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm không tôn trọng người tiêu dùng Việt Nam nói chung.
-
Cộng đồng mạng Việt Nam đang đồng loạt kêu gọi tẩy chay các sản phẩm của thương hiệu H&M sau thông tin hãng thời trang này thay đổi bản đồ online có sự xuất hiện của "đường lưỡi bò" phi pháp.
-
Hàng loạt thương hiệu bán lẻ đình đám thế giới như H&M, Nike, Adidas, thậm chí cả nhãn hàng thời trang xa xỉ Burberry vừa bị cuốn vào một cơn bão tẩy chay ở thị trường Trung Quốc.
-
Hàng loạt thương hiệu bán lẻ nước ngoài đã phải đón nhận cơn bão chỉ trích, thậm chí tẩy chay của dư luận Trung Quốc do bị khơi lại những tuyên bố liên quan đến cáo buộc lao động cưỡng bức ở Tân Cương.
-
Hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng tại Trung Quốc đã tuyên bố hủy hợp đồng với các nhãn hàng từng có phát ngôn không sử dụng bông Tân Cương như Nike, H&M...